Coca-Cola mong muốn truyền cảm hứng để mọi người xích lại gần nhau hơn và chia sẻ cho nhau không chỉ là những món ăn ngon, mà còn là những khoảnh khắc thú vị và say mê diệu kỳ.
Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Coca-Cola, Win Metawin chia sẻ: “Các bữa ăn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Trong suốt khoảng thời gian thơ ấu, tôi nhớ mãi những buổi tối hạnh phúc khi gia đình tôi quây quần bên nhau trên bàn ăn. Những khoảnh khắc quý giá khi tôi sum họp cùng gia đình và bạn bè chính là lúc mà tôi háo hức lắng nghe những điều thú vị đang diễn ra trong cuộc sống của họ. Bữa ăn thực sự là những khoảnh khắc kỳ diệu đối với tôi”.
Trong chiến dịch này, Win - một tín đồ ẩm thực chính hiệu - sẽ hợp tác cùng Coca-Cola® để ra mắt Sự kết hợp diệu kỳ cho người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung. Chiến dịch với nhiều hoạt động thú vị bao gồm quảng bá, tương tác trên các nền tảng mạng xã hội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.