“Nguồn nhân lực luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động và là giá trị cốt lõi dẫn đến thành công của công ty chúng tôi. Với những thành công và sự phát triển của công ty trong các năm qua, điều này nói lên rằng công ty có một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng. Chúng tôi muốn xây dựng một văn hóa doanh nghiệp hướng đến hiệu suất cao hơn. Chúng tôi tập trung nhiều hơn vào việc đảm bảo các nhân viên có một lộ trình sự nghiệp rõ ràng và được hỗ trợ toàn diện bởi những chương trình đào tạo và phát triển tài năng,” Ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam chia sẻ.
Năm 2019, Heineken Việt Nam đã đầu tư 28 tỉ đồng vào việc đào tạo và phát triển 3,500 nhân viên với tổng 124,000 giờ huấn luyện. Qua khảo sát hàng năm đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên đạt kết quả kỷ lục khi 95% nhân viên tham gia, đưa Heineken Việt Nam vào danh sách 5 công ty hàng đầu có chỉ số cao nhất trong tập đoàn Heineken toàn cầu.