Đây là một trong những hoạt động đồng hành của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam, bền bỉ chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt xây dựng một Thế hệ Ý chí.
Thông qua giải đấu, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà. Đặc biệt, trải qua quá trình tập luyện thể thao, các em còn có thể học được những giá trị quý báu như ý chí bền bỉ, lòng kiên trì, sự tự tin và không bao giờ bỏ cuộc, khả năng lãnh đạo cùng tinh thần đồng đội.
Đồng hành cùng Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2023, bên cạnh 16 suất học bổng “Có chí thì nên”, nhãn hàng Nestlé MILO cũng đã tài trợ nhiều hạng mục khác bao gồm đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.