Tại sự kiện, ông nhấn mạnh: “Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á. Với thành tựu kinh doanh ấn tượng cùng chiến lược phát triển hiệu quả, Generali Việt Nam đang đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn. Chúng tôi rất háo hức với các kế hoạch hoạt động tại Việt Nam trong những năm tới và mong muốn tích cực đóng góp vào ngành bảo hiểm cũng như kinh tế Việt Nam.”
Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali Châu Á khẳng định: “Phát triển một thương hiệu mạnh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi tại châu Á và là trụ cột chính trong chiến lược toàn cầu của chúng tôi. Trong khi các sáng kiến về sản phẩm và công nghệ số của Generali đem lại những đổi mới và đơn giản hóa cần thiết thì chính đội ngũ nhân viên, tư vấn tài chính là lực lượng nòng cốt của quá trình chuyển đổi này.”
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam.”