Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Brand Finance được xây dựng trên phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 và là bảng xếp hạng uy tín trên thế giới hiện nay.
Theo đánh giá của Brand Finance, CMC được xếp thứ hạng cao nhờ giữ vững được tốc độ tăng trưởng tại các thị trường đang đầu tư, chỉ số sức khỏe thương hiệu ổn định, doanh thu dự kiến trong tương lai tốt, giá trị thương hiệu không ngừng tăng mạnh trong suốt 5 năm qua.
Kết thúc năm tài chính 2022, tổng doanh thu thuần hợp nhất của CMC đạt 8.364 tỉ đồng, tăng 21% so với cùng kì. Lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao phân bổ đạt 888 tỉ đồng, tăng 27% so với cùng kì. Các lĩnh vực chính đều có tốc độ tăng trưởng cao hơn so với năm trước.
Đến nay, CMC đã không ngừng phát triển các sản phẩm, giải pháp công nghệ đón đầu xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 như: AI, Big Data, IoT, Cyber Security; Các nền tảng phục vụ Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số; Dịch vụ công nghệ điện toán đám mây, an ninh an toàn thông tin.
CMC còn xây dựng hệ thống Data Center hiện đại, góp phần đồng bộ, hoàn thiện hạ tầng số quốc gia; cho ra đời Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ CMC ATI, là nòng cốt sáng tạo công nghệ lõi và đến nay viện đã phát triển, hoàn thiện được 11 sản phẩm Công nghệ Make in Vietnam - Made by CMC.