Bình Dương:

Tai nạn liên hoàn làm cầu Phú Cường qua sông Sài Gòn ùn tắc kéo dài

ĐÌNH TRỌNG |

Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra giữa xe máy và hai xe ô tô ngay đầu cầu Phú Cường bắc qua sông Sài Gòn khiến giao thông tại đây bị ùn tắc kéo dài nhiều giờ liền.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 15.4 trên đường Huỳnh Văn Cù đoạn qua phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, nam thanh niên khoảng 25 tuổi, điều khiển xe máy lưu thông trên đường Huỳnh Văn Cù hướng từ Bình Dương sang TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi còn cách cầu Phú Cường khoảng 100m thì xảy ra tai nạn với xe ô tô du lịch 7 chỗ đang chạy theo chiều ngược lại. Đúng lúc này xe tải chạy cùng chiều với xe máy lao tới tông trúng hiện trường tạo thành vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 phương tiện.

Va chạm mạnh khiến nam thanh niên đi xe máy bị thương nặng nằm bất tỉnh trên đường, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, xe máy bị gãy rời đầu, phần thân biến dạng, hư hỏng nặng. Xe ô tô du lịch và xe tải bị bể phần đầu, hư hỏng nhẹ. Ba lô và đồ dùng của nạn nhân văng trên mặt đường.

Xe máy gã rời bánh trước.
Xe máy gã rời bánh trước.

Do vụ tai nạn xảy ra vào lúc lượng lớn người dân các tỉnh miền Tây đang trở lại Bình Dương sau kỳ nghỉ lễ làm giao thông trên cầu Phú Cường cũng như hai đầu cầu của TP. HCM và Bình Dương ùn tắc kéo dài.

Nhận được tin báo công an TP. Thủ Dầu Một đã có mặt giải quyết hiện trường vụ tai nạn và phân làn để các phương tiện lưu thông qua đây.

Đến 17h, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết xong, tuy nhiên các phương tiện qua lại cầu Phú Cường còn phải di chuyển chậm, nhích từng chút một.

Tai nạn làm giao thông trên cầu cũng như hai đầu cầu của TP. HCM và Bình Dương ùn tắc kéo dài.
Tai nạn làm giao thông trên cầu cũng như hai đầu cầu của TP. HCM và Bình Dương ùn tắc kéo dài.
Tai nạn làm giao thông trên cầu cũng như hai đầu cầu của TP. HCM và Bình Dương ùn tắc kéo dài.
Tai nạn làm giao thông trên cầu  cũng như hai đầu cầu của TP. HCM và Bình Dương ùn tắc kéo dài.
ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Kéo giảm tai nạn giao thông trên đường Nguyễn Văn Linh

Trường Sơn |

Được xem là 1 trong 5 tuyến đường trọng điểm cần phải tăng cường tuần tra kiểm soát nhằm kéo giảm tai nạn giao thông, CSGT TPHCM đã tăng cường các biện pháp tuần tra kiểm soát cũng như xử phạt nghiêm đối với các trường hợp vi phạm trên đường Nguyễn Văn Linh. Nhờ đó số vụ tai nạn, ùn ứ được kéo giảm, người dân, phương tiện an tâm hơn khi tham gia giao thông trên tuyến giao thông huyết mạch này.

Đồng Nai: Lại xảy ra tai nạn đối đầu xe ô tô và xe tải trên quốc lộ 20

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 8.4, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang điều tra vụ tai nạn đối đầu giữa xe ô tô và xe tải trên tuyến quốc lộ 20, đoạn qua địa phận thị trấn Định Quán, H.Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Bình Dương: Tai nạn liên tiếp làm 2 người tử vong, 4 người bị thương

ĐÌNH TRỌNG |

Trong một ngày, tại Bình Dương xảy ra liên tiếp tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 4 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Xe container rời hiện trường sau tai nạn khiến người đàn ông tử vong

ĐÌNH TRỌNG |

Người đàn ông điều khiển xe máy trên đường trong khu công nghiệp đã tông trúng đuôi xe container bị thương nằm bất động trên đường. Khi người dân đến kiểm tra thì người này đã tử vong.