Cao điểm du lịch hè Vũng Tàu đón khoảng 130.000 du khách mỗi tuần

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Đón đông khách du lịch vào cuối tuần, TP Vũng Tàu vẫn bảo đảm an toàn, môi trường sạch đẹp, hình ảnh thân thiện.

Vào mùa hè, cũng là mùa cao điểm du lịch, lượng khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng tại TP Vũng Tàu tăng cao so với các thời điểm khác trong năm, nhất là trong những ngày cuối tuần.
Những tháng hè cũng là mùa cao điểm du lịch, lượng khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng tại TP Vũng Tàu tăng cao so với các thời điểm khác trong năm, nhất là cuối tuần.
Từ sáng sớm, đã có từng nhóm du khách nối nhau di chuyển đến bãi tắm, dù trời nắng hay chuyển mưa. Mùa hè tại Vũng Tàu khá ấm áp, nên không ảnh hưởng du khách vui chơi tắm biển.
Từ sáng sớm, từng nhóm du khách nối nhau di chuyển đến bãi tắm, dù trời nắng hay chuyển mưa. Mùa hè tại Vũng Tàu khá ấm áp, nên thời tiết không ảnh hưởng du khách vui chơi tắm biển.
Bãi tắm đông đúc du khách khách vào cả sáng và chiều của những ngày cuối tuần. Lúc thủy triều lên, người dân, du khách chật cứng ở các bãi tắm công cộng. Ảnh: Thành An
Bãi tắm đông đúc du khách khách vào cả sáng và chiều của những ngày cuối tuần. Lúc thủy triều lên, người dân, du khách chật cứng ở các bãi tắm công cộng.
Các gia đình tranh thủ check in trên bãi tắm trước khi xuống nước. Ảnh: Thành An
Các gia đình tranh thủ check in trên bãi tắm trước khi xuống nước.
Check in ngay cả khi đang tắm biển, bồng bềnh trên những chiếc phao nhiều màu sắc. Ảnh: Thành An
Biển êm và an toàn trong mùa hè. Khách du lịch có thể thoải mái chụp ảnh ngay cả khi đang tắm biển.
Còn lực lượng cứu hộ di chuyển, quan sát, sẵn sàng hỗ trợ du khách từ phía ngoài biển. Theo ông Phạm Khắc Tộ - Giám đốc trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu cho biết, ước tính mỗi tuần Vũng Tàu đón khoảng 130.000 khách du lịch, đông nhất là vào dịp cuối tuần nhưng không có tình huống nào nguy hiểm. Chủ yếu hỗ trợ các trường hợp trẻ em lạc gia đình trong quá trình vui chơi trên bãi tắm. Ảnh: Thành An
Còn lực lượng cứu hộ di chuyển, quan sát, sẵn sàng hỗ trợ du khách từ phía ngoài biển. Theo ông Phạm Khắc Tộ - Giám đốc trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu, ước tính mỗi tuần Vũng Tàu đón khoảng 130.000 khách du lịch, đông nhất là vào dịp cuối tuần nhưng không có tình huống nào nguy hiểm. Chủ yếu các trường hợp cần hỗ trợ là trẻ em lạc gia đình trong quá trình vui chơi trên bãi tắm.
123
Khu vực tắm nước ngọt miễn phí tại Bãi Sau được rất nhiều du khách sử dụng. Anh Phan Ngọc Thành, du khách TPHCM, cho biết, khu vực này giúp khách du lịch thoải mái hơn so với việc phải mua vé tắm nước ngọt như trước đây. Nhiều bãi đậu xe mới sát bên bãi tắm tạo thuận lợi hơn cho du khách.
Khu vực Bãi Sau rất đông xe nhưng không ùn tắc, các phương tiện di chuyển chậm.
Khu vực Bãi Sau đông xe, các phương tiện di chuyển chậm nhưng không ùn tắc. Các bãi đậu xe mới đã góp phần làm giảm áp lực lưu thông dọc khu vực Bãi Sau.
Không chỉ bãi tắm, các khu vực khác điểm đến như tượng Kito Vua, khu du vui chơi trên địa bàn TP Vũng Tàu cũng thu hút đông đảo du khách. Ảnh: Thành An
Không chỉ bãi tắm, các điểm đến như tượng Kito Vua, khu du vui chơi trên địa bàn TP Vũng Tàu cũng thu hút đông đảo du khách.
1
Hàng trăm du khách xếp hàng mua vé tại một điểm đến ở Vũng Tàu. Đơn vị này cho biết trong 2 ngày 1-2.7 đã đón đoàn khách hơn 1.200 người lao động của doanh nghiệp đến từ Cần Thơ. Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mùa hè, nơi này thu hút đông đảo du khách đến vui chơi vào cuối tuần. Ảnh: Xuân Trần
Theo lãnh đạo TP Vũng Tàu, địa phương đã tổ chức quản lí chặt hoạt động kinh doanh du lịch và dịch vụ trong mùa nhộn nhịp nhất năm. Hơn 1 tháng vừa qua dù đông khách nhưng không xảy ra tình trạng chụp giật, nâng giá dịch vụ lừa dối  khách. Đường dây nóng 088.880.3247 của TP Vũng Tàu luôn được ứng trực để hỗ trợ du khách khi cần thiết.
Theo lãnh đạo TP Vũng Tàu, địa phương đã tổ chức quản lí chặt hoạt động kinh doanh du lịch và dịch vụ trong mùa nhộn nhịp nhất năm. Hơn một tháng vừa qua dù đông khách, không xảy ra tình trạng chụp giật, nâng giá dịch vụ lừa dối khách. Đường dây nóng 088.880.3247 của TP Vũng Tàu luôn được ứng trực để hỗ trợ du khách khi cần thiết.
Thành An
TIN LIÊN QUAN

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức lễ hội thả diều, đêm nghệ thuật trong tháng 7

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Chương trình xúc tiến du lịch mùa hè "Dấu ấn hè 2023" diễn ra vào các ngày cuối tuần trong tháng 7 với nhiều hoạt động thu hút du khách.

Ra mắt tour đi bộ tham quan Vũng Tàu miễn phí hàng tuần

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 11.6, Phòng Văn hóa Thông tin TP Vũng Tàu phối hợp cùng Vietravel ra mắt "Tour đi bộ tham quan Vũng Tàu miễn phí” dành cho người dân, du khách.

Bà Rịa - Vũng Tàu chi 3,8 tỉ đồng xúc tiến du lịch dịp hè

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Hàng loạt sự kiện sôi động hấp dẫn được ngành du lịch tỉnh lên kế hoạch tổ chức trong tháng 7.2023 để thu hút, phục vụ du khách.