Chèo SUP ngắm bình minh trên bờ biển Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Từ sáng sớm, hàng chục bạn trẻ, người dân và du khách tập trung chèo SUP ngắm bình minh trên bờ biển Mân Thái, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Từ lúc 4h30 sáng tại bờ biển Mân Thái đã đông đúc du khách.
Từ lúc 4h30 sáng một ngày hè, bờ biển Mân Thái, quận Sơn Trà đã đông đúc du khách. Du khách chèo SUP từ bờ biển Mân Thái đến hòn Sụp, khoảng cách hơn 1km.
Đa số các du khách tìm đến bộ môn SUP là để ngắm bình minh, tắm biển, tìm cảm giác thoải mái vào sáng sớm.
Đa số các du khách tìm đến bộ môn SUP để ngắm bình minh, tắm biển, lặn ngắm san hô tự nhiên, tìm cảm giác thoải mái vào sáng sớm.
Khi tham gia chèo SUP hầu hết các du khách đều trang bị áo phao, tập huấn kỹ năng chèo.
Khi tham gia chèo SUP hầu hết các du khách đều trang bị áo phao, tập huấn kỹ năng chèo. Mỗi SUP có tối đa 2 du khách ngồi, giá dao động từ khoảng 200.000 đến 350.000 đồng.
Anh Phạm Hữu Tuân, du khách đến từ TP Hồ Chí Minh cho biết: “Nước biển buổi sáng ở khu vực này rất êm, lặng sóng nên rất dễ chèo. Khi SUP bắt đầu xa bờ thì mặt trời từ phía núi Sơn Trà cũng bắt đầu ló dạng, dễ dàng cảm nhận được từng tia nắng đầu tiên trong ngày chiếu và mặt mình. Đây là lần thứ hai mình được trải nghiệp hoạt động này.”
Anh Phạm Hữu Tuân, du khách đến từ TP Hồ Chí Minh, cho biết: "Nước biển buổi sáng ở khu vực này rất êm, lặng sóng nên rất dễ chèo. Khi SUP bắt đầu xa bờ thì mặt trời từ phía núi Sơn Trà cũng bắt đầu ló dạng".
 
Du khách trong và ngoài nước đều hào hứng với môn thể thao này ở bờ biển Đà Nẵng.
Anh Phạm Điệp, chủ cửa hàng cho thuê SUP vui mừng: “Mỗi sáng đều có hàng chục, có cả hàng trăm du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đến thuê SUP. Họ bắt đầu chèo từ sáng sớm đến khoảng 7h đến 8h sáng rồi về.”
Anh Phạm Điệp, chủ cửa hàng cho thuê SUP vui mừng: “Mỗi sáng đều có hàng chục, có cả hàng trăm du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đến thuê SUP. Họ bắt đầu chèo từ sáng sớm đến khoảng 7h đến 8h sáng rồi về”.
Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Phân biệt 3 ngôi chùa cùng tên Linh Ứng nổi tiếng ở Đà Nẵng

Linh Boo |

Phần lớn du khách ghé Đà Nẵng đều nghe danh chùa Linh Ứng, nhưng không phải ai cũng biết có tới 3 ngôi chùa cùng tên Linh Ứng tọa lạc ở những vị trí đắc địa.

Bất ngờ với quán bar ẩn phía sau quầy bánh mì tại Đà Nẵng

Quang Thiện |

Với không gian được ẩn sau quầy bánh mì, quán bar trên đường Nguyễn Chí Thanh thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Chợ đêm Sơn Trà có gì mà khách đi hoài không chán?

Nguyễn Linh |

Chợ đêm là điểm ăn uống, mua sắm sôi động hấp dẫn khách du lịch tại Đà Nẵng, trong đó chợ đêm Sơn Trà nổi bật với những sản phẩm độc đáo.