Roger Federer và các ngôi sao thể thao đến Việt Nam đúng dịp 30.4

MINH PHONG |

Việt Nam đang trở thành địa điểm thu hút đối với nhiều vận động viên thể thao quốc tế như tay vợt Roger Federer, golf thủ Nick Faldo…

Roger Federer

Ngày 28.4 vừa qua, nhiều người bắt gặp huyền thoại quần vợt Roger Federer và gia đình đang đi du lịch ở Hội An (Quảng Nam). Vận động viên người Thụy Sĩ lần đầu tiên đến Việt Nam, lưu trú tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Điện Bàn, Quảng Nam.

Tại Hội An, Roger Federer xách vợt ra sân tennis tập luyện. Anh gặp gỡ nhiều người hâm mộ Việt Nam, vui vẻ chào hỏi và chụp ảnh cùng nhau.

Huyền thoại quần vợt Roger Federer và gia đình đến Việt Nam du lịch tại Hội An. Ảnh: Facebook nhân vật

Sir Nick Faldo

Golf thủ huyền thoại người Anh - Sir Nick Faldo vừa xuất hiện tại giải golf từ thiện Hoiana Open Golf Tournament 2024 tổ chức ngày 27.4. Tay golf sinh năm 1957 đã có buổi giao lưu, tặng hiện vật đấu giá và tiền mặt cho chương trình gây quỹ từ thiện. Số tiền thu được sẽ được gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật trên địa bàn Quảng Nam.

Nick Faldo (1957) là tay golf số 1 thế giới trong đầu thập niên 90. Ông có sự nghiệp thi đấu đáng ngưỡng mộ, giành hơn 40 danh hiệu lớn, 6 lần chiến thắng các giải Major.

Golf thủ huyền thoại người Anh - Sir Nick Faldo biểu diễn đánh golf ở Hội An. Ảnh: BTC

Đội bóng Brazil

Vào ngày 26.4 vừa qua, huyền thoại bóng đá Brazil Rivaldo cùng Lucio, Ze' Carlos, Giovanni, Kleberson… và nhiều cầu thủ trẻ tài năng đã đặt chân đến thành phố Đà Nẵng. Cả đội xuất hiện trong trang phục giản dị, được người hâm mộ Việt Nam chào đón.

Huyền thoại bóng đá Rivaldo và đồng đội nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao trên đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng. Danh thủ nổi tiếng đã ký tặng, chụp ảnh cùng mọi người tại nơi lưu trú.

Đến ngày 28.4, các cựu danh thủ Brazil đã xuống bãi biển Đà Nẵng chơi bóng cùng người hâm mộ Việt Nam với sự hòa đồng, thân thiện và nhiệt tình giao lưu.

Các siêu sao bóng đá xứ Samba đến “thành phố của những cây cầu” tham dự Lễ hội bóng đá Việt Nam - Brazil, chào mừng kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Việc tiếp đón các ngôi sao nổi tiếng thế giới một lần nữa khẳng định vị thế du lịch của Đà Nẵng.

Huyền thoại Rivaldo (giữa) và dàn cựu danh thủ Brazil đến Đà Nẵng hôm 26.4. Ảnh: Nguyên Thi
Huyền thoại Rivaldo (giữa) và dàn cựu danh thủ Brazil đến Đà Nẵng hôm 26.4. Ảnh: Nguyên Thi

Ngoài những cái tên kể trên, còn có nhiều vận động viên quốc tế khác từng đặt chân đến Việt Nam. Trong đó có thể kể đến câu lạc bộ Borussia Dortmund (2022), Ronaldinho, Pato, Diego, Thiago Silva, Marcelo, Pep Guardiola, David Beckham, Fabio Cannavaro…

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Roger Federer gây sốt với loạt ảnh du lịch Hội An

Chí Long |

Người hâm mộ bắt gặp huyền thoại quần vợt người Thụy Sĩ Roger Federer và gia đình đến Việt Nam du lịch tại Hội An hôm 28.4.

Điều khiến tỉ phú Bill Gates bật cười khi thưởng trà trên núi ở Đà Nẵng

Ý Yên |

Bill Gates và bạn gái Paula Hurd thực hành thiền, thường trà sen Tây Hồ trên đỉnh Bàn Cờ, Đà Nẵng và cảm nhận năng lượng bình an trong chuyến du lịch Việt Nam.

Bill Gates trở lại Việt Nam, nghỉ ở resort 5 sao tại Đà Nẵng cùng bạn gái

Ý Yên |

Bill Gates trở lại Việt Nam sau gần hai thập kỷ. Tỷ phú này dự định cùng bạn gái nghỉ dưỡng trong một resort 5 sao tại Đà Nẵng.