Giới trẻ tấp nập check-in với cây thông Noel ở Nhà thờ Lớn Hà Nội

Quỳnh Nga |

Trước thềm Giáng sinh, đông đảo giới trẻ ở Thủ đô đã đến Nhà thờ Lớn Hà Nội để check-in cùng cây thông Noel khổng lồ được trang hoàng lộng lẫy.
Còn hơn 1 tuần nữa mới đến Giáng sinh nhưng khu vực Nhà thờ Lớn Hà Nội đã tấp nập người dân, du khách qua lại.
Còn hơn 1 tuần nữa mới đến Giáng sinh nhưng khu vực Nhà thờ Lớn Hà Nội đã tấp nập người dân, du khách qua lại.
 
Đông đảo bạn trẻ đến đây để chụp ảnh check-in cùng cây thông Noel khổng lồ được trang hoàng lộng lẫy ngay trước cửa Nhà thờ Lớn.  Cây thông được đính kèm rất nhiều hạt châu, bông tuyết, đèn sáng lấp lánh với chiều cao gần bằng tháp chuông.
 
Tiểu cảnh hang đá nơi Chúa Giêsu ra đời được mô phỏng lại sinh động và đẹp mắt.
Phía sau, Nhà thờ Lớn thắp đền sáng rực rỡ
Phía sau, Nhà thờ Lớn thắp đèn sáng rực rỡ. Vào dịp Giáng sinh hay đầu năm mới, nơi đây càng thu hút đông đảo người dân và du khách qua lại.
Rút kinh nghiệm từ năm ngoái, nhiều bạn trẻ đã đến đây từ sớm để chụp hình check-in với cây thông Noel khổng lồ để tránh tình trạng chen chúc,
Rút kinh nghiệm từ năm ngoái, nhiều bạn trẻ đã đến đây từ sớm để chụp hình check-in với cây thông Noel khổng lồ để tránh tình trạng chen chúc, chật ních người vào sát ngày Giáng sinh.
Các bạn trẻ thích thú diện trang phục mùa đông rực rỡ, tươi trẻ mang đậm không khí Giáng sinh để chụp ảnh bên cây thông khổng lồ.
Các bạn trẻ thích thú diện trang phục mùa đông rực rỡ, tươi sáng mang đậm không khí Giáng sinh để chụp ảnh bên cây thông khổng lồ.
 
Tú Anh (21 tuổi, Hưng Yên) cho biết đây là lần đầu tiên bạn đến chụp hình check-in với cây thông Noel. Bạn chia sẻ: "Không khí ở đây vô cùng náo nhiệt, nhiều bạn trẻ khác cũng giống như mình, cùng bạn bè, người yêu đến đây tận hưởng không khí Giáng sinh.Ngoài ra, mình còn bắt găp nhiều du khách nước ngoài".
 
Đây cũng là điểm đến được nhiều cặp tình nhân lựa chọn trong dịp lễ Giáng sinh.
Đây cũng là điểm đến được nhiều cặp tình nhân lựa chọn trong dịp lễ Giáng sinh.
 
Không khí nhộn nhịp từ ban ngày, nhưng nhiều người nán lại đến tối để chiêm ngưỡng cây thông Noel và Nhà thờ Lớn lúc sáng đèn.
 
Khu vực xung quanh, những hàng ăn vỉa hè, quán nước cũng được thắp sáng phục vụ người dân và du khách đến đây check-in, chụp ảnh.

Quỳnh Nga
TIN LIÊN QUAN

Các món ăn đặc biệt dịp Giáng sinh của người phương Tây

Vân Anh |

Giáng sinh - một trong những ngày lễ lớn của người phương Tây, là dịp để gia đình quây quần, đoàn tụ. Và người ta cũng nhớ tới Giáng sinh bởi các món ăn độc đáo nhân dịp này.

10 lễ hội Giáng sinh tuyệt vời nhất thế giới

Chí Long (Theo The Travel) |

Lễ hội Giáng sinh được tổ chức ở các thành phố lớn nhỏ trên khắp thế giới, với cây thông Noel rực rỡ sắc màu... Dưới đây là 10 lễ hội Giáng sinh tuyệt nhất thế giới do The Travel gợi ý.

Hôm nay, 3 triệu ngôi sao pha lê thắp sáng cây thông Noel ở New York

Quỳnh Nga (Theo Travel+Leisure) |

Lễ thắp sáng cây thông Noel của Trung tâm Rockefeller (New York, Mỹ) năm 2022 sẽ diễn ra hôm nay với 50.000 bóng đèn và 3 triệu ngôi sao pha lê.