Dây điện chằng chịt dọc lối đi ở khu tập thể cũ nằm trên đất vàng Hà Nội

Thiện Nhân |

Đường dây điện, ống nước chằng chịt được treo lơ lửng trên những bức tường ẩm thấp tại khu tập thể cũ số 11 Vọng Đức (ở phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến ai đi qua cũng cảm thấy bất an.

Thiện Nhân
TIN LIÊN QUAN

Xây dựng thỏa ước lao động tập thể đảm bảo đời sống người lao động

Minh Hạnh |

Tính đến 31.8.2023, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam có 6.139 lao động, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng tiền lương bình quân của người lao động vẫn đạt trên 9,7 triệu đồng/người/tháng.

Bám sát thực tế khi cải tạo loạt khu tập thể cũ "đất vàng"

Thu Giang |

Nhiều chuyên gia cho rằng, việc TP Hà Nội lập hàng loạt quy hoạch cải tạo khu tập thể trong nội đô cần giải quyết những tồn đọng về cơ chế đền bù, bám sát yêu cầu thực tế nhằm tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Hàng chục hộ dân nơm nớp lo sợ vì sống mòn trong khu tập thể cũ nát

BẢO THOA - HOÀI LUÂN |

Dãy nhà 8 khu tập thể Đại học Kinh tế quốc dân phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sau hàng chục năm sử dụng đã xuống cấp nghiêm trọng, vách tường bong tróc, mái nhà lụp xụp, dột nát..., khiến cho hàng chục hộ dân tại đây luôn sống lo lắng, bất an vì mất an toàn.

CLB Nam Định thắng trận ra quân tại Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Nam Định giành chiến thắng 2-0 trước Lee Man (Hong Kong, Trung Quốc) trong trận đấu mở màn tại bảng G Cúp C2 châu Á 2024-2025.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.