Hiện trường Cảnh sát biển 4 dập đám cháy lớn gần khu dân cư ở Phú Quốc

NHÓM PHÓNG VIÊN |

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã nhanh chóng điều động 50 cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện, trang thiết bị chữa cháy có mặt tại hiện trường để phối hợp với các lực lượng, bà con Nhân dân khu vực ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc để dập lửa.

NHÓM PHÓNG VIÊN
TIN LIÊN QUAN

Lợi dụng thông tin đo đạc đất rừng Phú Quốc để lừa đảo người dân nộp tiền

NGUYÊN ANH |

Các đối tượng lợi dụng thông tin Vườn quốc gia Phú Quốc đang kiểm tra, rà soát hiện trạng, tình hình sử dụng đất rồi đến gặp các hộ gia đình, tổ chức, cá nhân nói Vườn quốc gia Phú Quốc đang kiểm tra, đo đạc để cấp đất cho dân; yêu cầu người dân đưa tiền để giúp làm giấy được nhanh chóng.

Doanh nghiệp tung nhiều cách khuyến mại riêng thu hút khách đến Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

Ngay từ tháng 3.2024, các công ty, doanh nghiệp đã triển khai nhiều gói kích cầu để thu hút khách cho dịp lễ 30.4 và hè như gói dành cho học sinh, sinh viên các trường khi đến Phú Quốc.

Bắt giam nhóm người lừa đảo hàng trăm tỉ đồng ở Phú Quốc từ dự án ma

NGUYÊN ANH - VĂN VŨ |

Các đối tượng đã phân lô, bán hơn 1.950 nền cho hàng trăm khách hàng với số tiền chiếm đoạt hơn 250 tỉ đồng từ những dự án ma không có thật hoặc đất lấn chiếm của nhà nước tại TP Phú Quốc.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.