Cách bài trí phòng khách ở biệt thự của Lệ Quyên, Ốc Thanh Vân và sao Việt

DI PY, ảnh: Nghệ sĩ cung cấp. |

Nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Ốc Thanh Vân, Lưu Đê Ly vừa khoe cách bài trí không gian phòng khách trong tổ ấm của mình. Đa phần họ đều chọn lối thiết kế tối giản, không cầu kỳ.

Ốc Thanh Vân

Sau thời gian tích cóp, vợ chồng Ốc Thanh Vân sở hữu riêng cho mình một căn biệt thự sang trọng, hiện đại ở TPHCM.

Vừa qua, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ loạt ảnh tổ ấm của mình. Chỉ qua vài hình ảnh có thể thấy cơ ngơi mới của vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa khá rộng rãi và khang trang. Nó thuộc kiểu kiến trúc mái vòm tạo điểm nhấn độc đáo trong kiến trúc cho không gian sống.

Tổ ấm của nàng MC lấy màu trắng làm chủ đạo, nội thất mang màu trầm khiến tổng thể hài hòa, ấm cúng tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Đáng chú ý là không gian phòng khách.

d
Khu phòng khách rộng rãi, thoáng đãng.
d
Phòng khách của biệt thự Ốc Thanh Vân có tông trầm ấm, được đặt thêm một chiếc piano.
d
Phòng khách thiết kế mở, thông với các gian khác.

Lưu Đê Ly

Theo đó căn biệt thự của vợ chồng Lưu Đê Ly tọa lạc tại trung tâm Hà Nội.

Không gian phòng khách nổi bật với mặt sàn lát gỗ và tường ốp vân đá mang lại cảm giác sang trọng mà vẫn rất ấm cúng. Bên cạnh đó, kiểu thiết kế trần ốp gương góp phần làm tăng diện tích cho căn nhà. Hầu hết nội thất trong nhà bạc tỷ được vợ chồng Lưu Đê Ly lựa chọn 2 tông màu chủ đạo đen và trắng rất tinh tế và hiện đại.

Vào dịp Tết vừa qua, Lưu Đê Ly mua đào, tuyết mai, quất để trang trí cho nhà. Bên cạnh đó, cô còn chuẩn bị những món đồ có sắc màu đỏ khiến cho không gian thêm ấm cúng.

s
Phòng khách trong tổ ấm của Lưu Đê Ly bài trí màu sắc hơn nhờ gối đặt ở sofa.
s
Khu phòng khách đặt bên cạnh cầu thang.
s
Cô thiết kế tối giản không gian xem tivi.

Diệp Lâm Anh

Sau khi dọn về biệt thự ở TP Thủ Đức, TPHCM, mới đây, Diệp Lâm Anh đã khoe không gian sống của mình sau khi dọn về cùng các con.

Nữ ca sĩ yêu thích thiên nhiên nên muốn tạo cho tổ ấm của mình nhiều hoa cỏ tạo sự tươi mát.

Cơ ngơi của bà mẹ hai con rất khang trang. Phòng khách được bài trí đơn giản nhưng tinh tế.

s
Không gian sống của  Diệp Lâm Anh có thêm nhiều cây xanh.
s
Khu phòng khách tối giản, tông sáng.
s
Tủ ở phòng khách chỉ để tivi và một số đồ trang trí.

Lệ Quyên 

Lệ Quyên là một trong những ngôi sao tên tuổi. Cô sở hữu khối tài sản khủng mà bao người mơ ước. Bên cạnh bộ sưu tập giày dép, túi xách... hàng hiệu, giọng ca "Nỗi đau ngự trị" còn có khối bất động sản tiền tỉ. Cụ thể, ngoài biệt thự ở TPHCM, cô còn sở hữu cả biệt thự ở Hà Nội.

Mới đây, Lệ Quyên đã khoe một góc biệt thự ở Hà Nội. Có thể thấy, không gian sống của nữ ca sĩ rất rộng nhưng phòng ốc được sắp xếp gọn gàng. Tất cả đều lấy tông nâu trầm làm chủ đạo mang đến sự ấm áp và sang trọng. Nữ ca sĩ đã mua sắm đầy đủ trong nhà từ trái cây trưng ở bàn thờ đến rượu và trà bánh để ở phòng khách.

Ở một vài góc trong phòng khách hay ban công, Lệ Quyên đặt hẳn những chậu đào treo liễn đỏ để tạo nơi sống ảo và tăng thêm không khí xuân về.

s
Không gian phòng khách của biệt thự Lệ Quyên.
s
Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng và đầy màu sắc.
DI PY, ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.
TIN LIÊN QUAN

Cơ ngơi tiền tỉ mới tậu của các sao phim Việt nổi tiếng

ĐÔNG DU |

Nhiều sao Việt như Hà Trí Quang, Việt Anh... đã chi tiền tỉ để tậu cơ ngơi mới. Trong tổ ấm, họ bài trí sang trọng với nội thất cao cấp.

Ngắm không gian Tết 2023 tại biệt thự 60 tỉ đồng của Đàm Vĩnh Hưng ở TPHCM

ĐÔNG DU, ảnh: Nghệ sĩ cung cấp |

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khoe thành quả trang trí căn biệt thự của mình tại TPHCM đón năm mới Quý Mão 2023.

Cơ ngơi sao Việt năm mới 2023: Người mua nhà mới, người trang trí đón Tết

DI PY |

Dù bận rộn công việc nhưng các sao Việt cũng đã tranh thủ dọn dẹp, trang trí lại tổ ấm để đón Tết Quý Mão 2023. Có người còn tậu tổ ấm mới dịp này.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.