Dự đoán đội hình trận Bayern Munich và AS Monaco

Văn An |

Trận giao hữu giữa Bayern Munich và AS Monaco diễn ra vào lúc 22h00 ngày 7.8 (giờ Việt Nam).

Trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp Đức gặp Leipzig, Bayern Munich sẽ có trận giao hữu cuối cùng ở hè năm nay gặp Monaco. Trước đó, "Hùm xám" đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng và 1 trận thua.

Dù vậy, sự yếu kém của hàng thủ Bayern vẫn khiến cổ động viên nhà lo lắng. Trận đấu với Monaco là cơ hội cuối cùng để nhà vô địch Bundesliga tổng duyệt đội hình trước khi bước vào mùa giải mới.

Sau sự ra đi của Robert Lewandowski, Bayern vẫn chưa tìm ra được một chân sút chất lượng để thay thể. Dù đã chấp nhận chi 100 triệu bảng nhưng Tottenham vẫn chưa đồng ý bán Harry Kane.

Trong bối cảnh Sadio Mane đã chuyển đến Al-Nassr, tài năng trẻ Mathys Tel nhiều khả năng sẽ đá chính khi Choupo-Moting và Thomas Muller đang dưỡng thương. Bên cạnh đó, thủ thành Manuel Neuer và tân binh Raphael Guerreiro cũng không thể thi đấu.

Bên kia chiến tuyến, Monaco đã đá tới 7 trận giao hữu sau khi tân huấn luyện viên Adi Hutter lên nắm quyền. Họ đang rất quyết tâm cải thiện thành tích tại Ligue 1 khi chỉ xếp thứ 6 mùa trước và không có vé dự cúp châu Âu.

Sự thiếu ổn định là điều dễ nhận thấy với Monaco vào lúc này. Họ có thể cầm chân Arsenal sau 90 phút chính thức tại Emirates Cup nhưng lại dễ dàng để thua Cercle Brugge.

Tương tự Bayern, Monaco cũng vấn đề trên hàng công khi chân sút chủ lực Breel Embolo chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Họ cũng đã chia tay với trung vệ Axel Disasi, người sẽ chuyển tới thi đấu cho Chelsea.

Trong khung gỗ, thủ môn Philipp Kohn nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính sau màn thể hiện khá tốt trước Arsenal tại Emirates Cup.

Nhiều khả năng Thomas Tuchel của Bayern Munich sẽ tung ra đội hình giàu sức tấn công, ngược lại Monaco lựa chọn sơ đồ thiên về phòng ngự.

Xem trực tiếp trận giao hữu giữa Bayern Muncih vs AS Monaco vào lúc 22h00 ngày 7.8 ở CBS Sports Network.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Sommer; Mazraoui, Pavard, Kim, Davies; Kimmich, Laimer; Sane, Musiala, Gnabry; Tel. - AS

Monaco: Kohn; Matsima, Maripan, Salisu; Vanderson, Fofana, Camara, Henrique; Minamino, Volland; Ben Yedder.

Văn An
TIN LIÊN QUAN

Sadio Mane rời Bayern Munich: Dấu chấm hết cho một lỗi lầm

VIỆT HÙNG |

Khi Sadio Mane rời sân Allianz Arena, chỉ có vài cái ôm từ biệt chứ không có giọt nước mắt nào rơi trong phòng thay đồ. Cuộc chia ly này như một sự cởi trói cho cả đôi bên sau quãng thời gian bị ghép vào nhau theo cách miễn cưỡng.

Bayern và Tottenham chuẩn bị bàn thương vụ Harry Kane

Chi Trần |

Bayern và Tottenham chuẩn bị có cuộc đàm phán tiếp theo cho thương vụ Harry Kane.

Man City phải thắng trong cuộc giằng co Kyle Walker với Bayern Munich

Văn An |

Thomas Tuchel rất muốn chiêu mộ Kyle Walker nhưng Man City sẽ không dễ dàng buông bỏ hậu vệ người Anh.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.