Dự đoán tỉ số trận Atletico Madrid - Barcelona

An An |

Atletico Madrid tiếp đón Barcelona trên sân nhà là cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 29 La Liga.

Tổng quan

Trước vòng đấu 29 La Liga, Barcelona đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Blaugrana kém đội xếp thứ hai Girona 1 điểm và kém đội dẫn đầu Real Madrid khoảng cách 8 điểm. Với việc Los Blancos đã giành chiến thắng 4-2 trước Osasuna, áp lực đang đè nặng lên đoàn quân của Xavi.

Trong khi đó, Atletico Madrid đã tụt xuống xếp thứ 5 sau chiến thắng của Athletic Bilbao trước Alaves. Bởi vậy, đoàn quân của Diego Simeone rất khao khát một chiến thắng để quay trở lại top 4.

Dự đoán tỉ số

Barcelona và Atletico Madrid nằm trong số 4 đội ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga mùa này nên về lý thuyết, việc mong đợi một trận đấu có nhiều bàn thắng là điều hợp lý. Tuy nhiên, cả hai đội đều bước vào trận đấu này với một số chấn thương.

Ở lượt đi, Barcelona đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trên sân nhà. Bởi vậy, một thế trận cân bằng nhiều khả năng sẽ diễn ra tại Metropolitano.

Kể từ đầu tháng 1, các trận đấu của Atletico Madrid tại La Liga hầu như đều kết thúc với 3 bàn thắng trở xuống (11/13 trận). Vì vậy, rất có thể, với bối cảnh và tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đội đều sẽ không mạo hiểm.

Tuy nhiên, 4/5 trận sân khách gần nhất, Barcelona đều ghi ít nhất 1 bàn. Đó là lý do tại sao người hâm mộ vẫn có thể trông chờ vào một trận cầu mãn nhãn. Hơn nữa, Atletico Madrid đã cải thiện hàng công rất nhiều ở mùa này với hiệu suất ghi bàn trung bình đạt 2,4 và trên sân nhà đã thắng 5 trận gần nhất tại La Liga.

Dự đoán: Atletico Madrid 1-2 Barcelona.

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Oblak, Savic, Hermoso, Llorente, Paul, Koke, Barrios, Lino, Morata, Griezmann.

Barcelona: Felix, Lewandowski, Yamal, Gundogan, Christensen, Raphinha, Cancelo, Cubarsi, Araujo, Kounde, Stegen.

Trận đấu giữa Atletico Madrid - Barcelona diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng 18.3 (giờ Việt Nam).

An An
TIN LIÊN QUAN

Pau Cubarsi là phép màu nơi hàng phòng ngự của Barcelona

VIỆT HÙNG |

Trong chiến thắng 3-1 trước Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League, trung vệ trẻ Pau Cubarsi nổi lên như người chơi hay nhất Barcelona, giúp đội bóng lần đầu vào tứ kết sân chơi này sau 4 năm.

Barcelona trở lại tứ kết Champions League sau 4 năm

VŨ ANH |

Barcelona vượt qua Napoli với tổng tỉ số 4-2 để giành vé vào tứ kết UEFA Champions League 2023-2024.

Nhận định, dự đoán tỉ số Barcelona vs Napoli

TAM NGUYÊN |

Gặp lại Napoli, Barcelona chỉ có lợi thế sân nhà vào đêm nay.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.