Link xem trực tiếp Jordan và Qatar tại chung kết Asian Cup 2023

MINH PHONG |

Trận chung kết Asian Cup 2023 giữa tuyển Jordan và Qatar sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 10.2.

Chung kết Asian Cup 2023 là cuộc đọ sức giữa đội tuyển Jordan và Qatar. Cả hai đội bóng đã có những màn trình diễn thuyết phục trước khi góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Tại bán kết cách đây không lâu, Jordan xuất sắc đánh bại Hàn Quốc với tỉ số 2-0 dù đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên, với lối chơi hợp lý, tự tin, họ đã khắc chế được những mũi tấn công nguy hiểm của Hàn Quốc, đồng thời tận dụng được cơ hội ghi 2 bàn thắng vào lưới thủ thành Jo Hyeon Woo.

Hiện tại, các cầu thủ Jordan đang có tinh thần rất hưng phấn và sự chuẩn bị kỹ càng trước trận chung kết. Thầy trò huấn luyện viên Hussein Ammouta đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng sắp tới.

Trong khi đó, ở bán kết, tuyển Qatar giành chiến thắng sát nút 3-2 trước Iran. Dù là đương kim vô địch của giải đấu, song sự có mặt của đội chủ nhà ở chung kết vẫn được xem là bất ngờ lớn, nhất là khi họ vượt qua được đối thủ rất mạnh là Iran.

Đứng trước cơ hội bảo vệ ngôi vương, tuyển Qatar thể hiện tinh thần cao và được tiếp sức bởi lhàng nghìn khán giả nhà. Do đó, Jordan cần phải tỉnh táo và đưa ra đấu pháp hợp lý trong cuộc chạm trán tới.

Trận đấu giữa Jordan và Qatar tại chung kết Asian Cup 2023 sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 10.2 và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp Jordan và Qatar:

TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Nhận định chung kết Asian Cup 2023 tuyển Jordan – Qatar

NGUYỄN ĐĂNG |

Trận chung kết Asian Cup 2023 giữa tuyển Jordan – Qatar hứa hẹn sẽ rất quyết liệt khi 2 đội đều cố gắng để tạo nên cột mốc lịch sử tại sân vận động Lusail.

Lịch thi đấu bóng đá 10.2: Chung kết Asian Cup 2023 Jordan vs Qatar

TAM NGUYÊN |

Ngoài trận chung kết Asian Cup 2023 giữa Jordan và Qatar, đêm 10, rạng sáng 11.2 có những trận đấu đáng chú ý khác như Leverkusen - Bayern, Real Madrid - Girona, AS Roma - Inter Milan…

4 điểm đáng chú ý trong trận chung kết Asian Cup 2023 giữa Jordan và Qatar

HOÀNG ANH |

Trong khi chủ nhà Qatar lần thứ 2 liên tiếp góp mặt tại trận chung kết Asian Cup 2023, đây lại là đầu tiên trong lịch sử bóng đá Jordan.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.