Premier League và National League lập giải đấu mới

tam nguyên |

Premier League cùng National League tạo nên giải đấu mới cho cầu thủ trẻ và các đội hạng dưới.

Premier League và National League đã khởi động một giải đấu mới dành cho đội 1 của các câu lạc bộ tại National League và các đội thuộc Premier League 2.

Giải đấu mang tên National League Cup, được tổ chức để mang đến cho các cầu thủ trẻ từ các câu lạc bộ Premier League và EFL thêm cơ hội thử sức mình trước các đối thủ lớn tuổi, với mục đích hỗ trợ thêm cho sự phát triển của các cầu thủ ưu tú.

Giải đấu, bắt đầu vào tháng 10, cũng mang đến cơ hội cho các câu lạc bộ National League được chơi các trận đấu thường xuyên với các đội U21 giỏi nhất ở xứ sở sương mù ngay tại sân vận động của họ.

Điều này nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm thi đấu và khán giả, cũng như sự phát triển và tính bền vững của câu lạc bộ.

Các câu lạc bộ National League cũng sẽ giữ lại tất cả các khoản thu từ tiền bán vé từ các trận đấu này.

National League Cup là giải đấu vào giữa tuần có 32 đội, bao gồm 16 đội U21 của các đội tại Premier League 2 và 16 đội 1 từ các câu lạc bộ ở National League.

Giải đấu sẽ bao gồm vòng bảng (4 bảng, mỗi bảng 8 đội), với 2 đội có thứ hạng cao nhất ở mỗi bảng sẽ vào vòng loại trực tiếp.

Premier League và National League kết hợp trong kế hoạch này. Ảnh: Premier League
Premier League và National League kết hợp trong kế hoạch này. Ảnh: Premier League

Tony Scholes, Giám đốc bóng đá của Premier League, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt giải đấu mới này hợp tác với National League. Giải đấu sẽ mang đến thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ trong nhóm tuổi 17-21 để có thêm kinh nghiệm quý báu khi thi đấu với các đối thủ của đội 1, điều mà nhiều ngôi sao Premier League hiện tại của chúng tôi đã trải qua trong quá trình phát triển của mình.

Chúng tôi rất vui khi có thể hỗ trợ hoạt động của giải đấu và mong muốn được chứng kiến ​​những lợi ích rộng hơn mà nó sẽ mang lại cho các câu lạc bộ National League”.

Mark Ives, Tổng giám đốc National League, nói: “Giải đấu mới này mở ra một chương thú vị khác trong quan hệ đối tác của chúng tôi với Premier League. Các đội của chúng tôi sẽ có cơ hội tuyệt vời để cạnh tranh với những cầu thủ từ những Học viện xuất sắc nhất cả nước”.

Tổng quỹ giải thưởng cho giải đấu mới này là 1 triệu bảng, do Premier League cung cấp. Tiền thưởng sẽ chỉ được phân phối cho các câu lạc bộ National League.

National League Cup trở thành một phần của Kế hoạch Hiệu suất Cầu thủ Tinh nhuệ (Elite Player Performance Plan), đã chứng kiến ​​hơn 2 tỉ bảng đầu tư vào các học viện Premier League và EFL trong thập kỷ qua, với mục tiêu đào tạo ra nhiều hơn cầu thủ bản địa giỏi hơn.

Các cầu thủ trong Giai đoạn phát triển chuyên nghiệp - Professional Development Phase (từ U17 đến U21) sẽ thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau, bao gồm Premier League 2, Premier League U18, Premier League International Cup và EFL Trophy.

tam nguyên
TIN LIÊN QUAN

Phiên điều trần về 115 cáo buộc giữa Man City và Premier League bắt đầu

An An |

Ngày phán quyết của Man City trước những cáo buộc tài chính từ Premier League hay ít nhất là ngày đầu tiên trong nhiều ngày, cuối cùng cũng đã đến.

Kai Havertz là "số 9 ảo" còn sót lại của Premier League

VIỆT HÙNG |

Câu hỏi liệu Kai Havertz đá tốt nhất ở vị trí nào vẫn chưa ai có thể giải được, thậm chí là người thầy của anh hiện tại - Mikel Arteta.

Các ông chủ Mỹ bắt đầu chán Premier League

NGUYỄN ĐĂNG (Theo Bloomberg) |

Gần một nửa trong số 20 câu lạc bộ tại Premier League thuộc sở hữu của những ông chủ người Mỹ; theo thời gian, tình yêu họ dành cho các đội bóng tại Anh đang phai nhạt.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.