Sao Hollywood làm điều bất ngờ với tuyển Anh trước chung kết EURO 2020

AN NGUYÊN |

Tài tử điện ảnh Tom Cruise đã gọi điện cho Harry Kane để gửi lời chúc may mắn đến tuyển Anh trước thềm chung kết EURO 2020.

Trên tờ Daily Mail, tiền đạo Harry Kane chia sẻ anh đã nhận được một cuộc điện thoại đặc biệt từ tài tử điện ảnh Tom Cruise. Ngôi sao hạng A Hollywood gọi điện để gửi lời chúc may mắn đến tuyển Anh trước thềm chung kết EURO 2020 gặp Italia.

"Tôi với các đồng đội rất may khi được xem những bộ phim của Tom Cruise. Anh ấy đang ở Anh và gọi điện facetime cho chúng tôi để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trước trận chung kết quan trọng", Daily Mail dẫn lời Harry Kane.

Chiều ngày 10.7, Tom Cruise và bạn gái tin đồn Hayley Atwell đã xuất hiện ở sân Centre Court để cổ vũ cho tay vợt Ashleigh Barty tại chung kết Winbledon. Chính vì thế, nam tài tử sinh năm 1962 nhiều khả năng sẽ có mặt tại Wembley để theo dõi và ủng hộ cho tuyển Anh trong trận chung kết EURO 2020.

Tuyển Anh có hành trình gian nan tại EURO trước khi đi đến trận chung kết. Ngoại trừ chiến thắng dễ dàng trước Ukraine, hầu hết các trận đấu của tuyển Anh đều khiến đội bóng này phải "mướt mồ hôi". Ngay trận bán kết với Đan Mạch, chiến thắng của "Tam Sư" cũng gây tranh cãi bởi tình huống ngã trong vòng cấm của Sterling trước khi mang về quả phạt đền cho tuyển Anh.

Trận chung kết giữa Anh và Italia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12.7.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Buffon: "Đội tuyển Anh có nhiều thứ để mất hơn Italia"

GIANG ANH |

Thủ thành Gianluigi Buffon tin tuyển Italia sẽ có trận đấu khó nhất tại EURO 2020, nhưng không hề lo lắng bởi chủ nhà Anh mới là đội chịu nhiều áp lực hơn.

Đội tuyển Anh dùng đội hình nào đấu Italia ở chung kết EURO 2020?

PHẠM ĐÌNH |

Harry Kane, Sterling chắc chắn là những cái tên sẽ được huấn luyện viên Gareth Southgate sử dụng trong đội hình đội tuyển Anh đấu Italia ở chung kết EURO 2020.

Nữ hoàng Elizabeth II gửi thông điệp cho HLV trưởng đội tuyển Anh

Song Minh |

Nữ hoàng Elizabeth II gửi thông điệp cho huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh trước thềm trận chung kết EURO 2020.

Vinafco lãi 2,8 tỉ, chưa bồi thường vụ rơi pin xuống biển

Lục Giang |

Vinafco đang phối hợp cùng các chủ hàng, công ty bảo hiểm và các cơ quan chức năng giải quyết sự cố vụ 37 container rơi xuống biển, trong đó có hơn 10 tấn pin.

Người dân Đà Nẵng căng mình tát nước tràn vào nhà do mưa lớn

LINH THI |

Tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, hàng chục hộ dân vẫn phải căng mình tát nước tràn vào nhà.

Chìm tàu hàng, 8 thuyền viên đang trôi trên bè cứu sinh

Hoàng Bin |

Một tàu hàng bị chìm trên vùng biển Quảng Nam. Lực lượng chức năng đang khẩn trương ứng cứu 8 thuyền viên trôi trên bè cứu sinh.

Giới đầu cơ có thể đứng sau loạt lô đất đấu giá bỏ cọc

ANH HUY |

Giới chuyên gia cho rằng, người tham gia đấu giá đất chủ yếu là nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp, rất ít người địa phương tham gia.

Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép hơn 2,5 tấn xyanua ở TPHCM

Minh Tâm |

TPHCM - Ngày 18.9, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất độc xyanua với khối lượng lớn ra thị trường.