Tung đội hình dự bị, Man United không thắng Young Boys

VIỆT HÙNG |

Tung vào sân đội hình gồm 11 cái tên mới so với trận đấu cuối tuần trước, Rangnick đã giữ đúng lời hứa và giúp Man United có thêm những sự thử nghiệm.

Trái với mọi dự đoán khi sẽ có khoảng 10 nhân tố được thay đổi so với trận gặp Palace, Rangnick thay nốt cả De Gea trong khung thành bằng Henderson. Những tưởng Lindelof sẽ đá cặp trung vệ với Bailly nhưng người đảm nhiệm vị trí đó là Matic - lần đầu có vinh dự được đeo băng đội trưởng.

Trở lại chính thức sau COVID-19, Greenwood được sử dụng ngay từ đầu và anh sớm có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 9. Pha làm bàn điệu nghệ của tiền đạo người Anh đến từ cú tạt rất chuẩn của Shaw. Trận này, Shaw cũng có dịp xuất phát ngay từ đầu sau chấn thương.

Những sơ hở của đội hình mới toanh này không phải không có khi gần cuối hiệp 1, Van de Beek chuyền bất cẩn để đối phương cướp được. Rieder bên phía Young Boys đã trừng phạt sai lầm này ở phút 42. Anh đã có pha sút xa gỡ hoà cho 1-1 cho đội khách.

Suốt hiệp 2, tỉ số không có sự thay đổi. M.U chơi khá rời rạc vì đội hình quá mới mẻ, không kết dính. Trong khi đó, nỗ lực tìm điều thần kì của Young Boys cũng có đôi lần suýt thành hiện thực.

Man United vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng F. Tấm vé còn lại và đội sẽ phải đá Europa League sẽ được xác định vào rạng sáng 10.12 khi trận đấu giữa Villarreal và Atalanta kết thúc. Trận đấu này đã bị hoãn do tuyết rơi quá dày ở Italia.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Xem trực tiếp Man United vs Young Boy ở Champions League trên kênh nào?

MINH TRIẾT |

Báo Lao Động xin gửi đến quý độc giả link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Young Boy ở vòng bảng Champions League 2021-22.

Nhận định Man United - Young Boys: Trang nháp mới của Rangnick

VIỆT HÙNG |

Với những tuyên bố trước trận, không loại trừ khả năng đêm nay, Rangnick sẽ trình làng một bộ mặt mới hoàn toàn cho Manchester United. 

Kết quả và lịch thi đấu bóng đá ngày 8.12: Man United vs Young Boys

MINH PHONG |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả kết quả và lịch thi đấu bóng đá diễn ra từ ngày 8.12 - 9.12.  

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.