Tuyển Anh công bố trang phục sân khách lạ mắt tại EURO 2024

TAM NGUYÊN |

Trang phục sân khách của đội tuyển Anh tại EURO 2024 sẽ mang màu tím.

Đội tuyển Anh mới đã công bố 2 bộ trang phục mà họ sẽ mặc tại EURO 2024 với điểm đáng chú ý là bộ sân khách màu tím bên cạnh áo sân nhà màu trắng truyền thống.

Đội bóng của huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ bước vào giải đấu với tư cách là một trong những ứng viên cho chức vô địch. “Tam Sư” bị tuyển Italy đánh bại trong trận chung kết trên sân nhà ở EURO 2020.

Cùng đội tuyển nam, tuyển nữ và đội bóng của các cầu thủ khuyết tật cũng sẽ mang trang phục này trong vài tháng tới.

Với đội tuyển quốc gia nam của xứ sở sương mù, họ sẽ lần đầu tiên mang trang phục mới ở 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ tại Wembley trong tháng 3. Sau đó sẽ là 2 trận đấu khác trước khi EURO bắt đầu, với các đối thủ Bosnia&Herzegovina và Iceland trước giải đấu ở Đức.

Đội tuyển Anh bắt đầu EURO 2024 bằng trận đấu với tuyển Serbia ở Gelsenkirchen vào ngày 16.6.

Sau trận mở màn trước Serbia, Anh còn gặp Đan Mạch và Slovenia ở bảng C.

“Bộ quần áo sân khách của đội tuyển Anh năm 2024 tái hiện lại mẫu mang tính biểu tượng từ quá khứ với nét hiện đại, tạo nên sự nổi bật táo bạo với màu tím bắt mắt - sự kết hợp hiện đại giữa màu xanh và đỏ cổ điển của trang phục đội tuyển trong quá khứ”, FA giới thiệu về trang phục sân khách mới, với “7 màu sắc khác nhau mang hơi hướng thời trang Anh”.

Với đội tuyển nữ của huấn luyện viên Sarina Wiegman, sẽ mặc trang phục này lần đầu tiên khi gặp Thụy Điển vào thứ Sáu, ngày 5.4.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Phil Foden là lời giải cho cánh trái của tuyển Anh tại EURO 2024

Hoàng Sơn |

Với màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải năm nay, Phil Foden được kỳ vọng sẽ là lời giải cho bài toán tiền đạo cánh trái trong đội hình của "Tam sư" tại EURO 2024.

Những vấn đề nhìn từ bản quyền truyền hình EURO 2024 tại Việt Nam

NHÓM PV |

Viettel Telecom đã công bố việc sở hữu bản quyền phát sóng giải bóng đá vô địch châu Âu EURO 2024. Góc nhìn thể thao số 140 sẽ cùng trao đổi với bình luận viên Quang Tùng về những câu chuyện xoay quanh vấn đề bản quyền của giải đấu này.

Cơ hội lớn để Southgate và đội tuyển Anh vô địch EURO 2024

Ngọc Anh |

Gareth Southgate và đội tuyển Anh không thể hài lòng hơn về kết quả bốc thăm các bảng đấu tại EURO 2024.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.