13 cầu thủ bỏ tập, CLB Khánh Hòa đối diện nguy cơ không đủ quân thi đấu

Thanh Vũ |

13 cầu thủ câu lạc bộ Khánh Hòa đã bỏ tập được gần 1 tuần. Đội bóng phố biển đang đứng trước nguy cơ không đủ quân số thi đấu các trận còn lại của mùa giải V.League 2023-2024.

Theo nguồn tin của Lao Động, sau khi không được thanh toán tiền lương và các khoản phí trong 3 tháng gần nhất, một nhóm gồm 13 cầu thủ (gồm cả 3 ngoại binh) của câu lạc bộ Khánh Hòa đã quyết định bỏ tập từ ngày 6.6.2024 đến nay.

Trong số 13 cầu thủ này, có khoảng 5-6 người vẫn ra sân tập nhưng đứng ngoài, số còn lại thì bỏ hẳn không ra sân.

Để đủ quân số tập luyện trong những ngày qua, đội bóng phố biển phải đôn các cầu thủ thuộc lứa U23 và U19 lên.

Theo huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Khánh Hòa, tài khoản của đội đang bị phong tỏa do nhà tài trợ cũ nợ thuế, khiến nhà tài trợ mới không thể chuyển tiền lương 3 tháng qua. Ngoài ra, đội cũng nợ các cầu thủ hơn 10 tỉ đồng tiền lót tay.

Nhóm cầu thủ Khánh Hòa đứng bên ngoài không tập luyện. Ảnh: Bá Duy
Nhóm cầu thủ Khánh Hòa đứng bên ngoài không tập luyện. Ảnh: Bá Duy

Đây là tình hình rất đáng báo động với câu lạc bộ Khánh Hòa khi họ sẽ có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân 19 tháng 8 Nha Trang vào cuối tuần này (15.6). Nếu vấn đề không được giải quyết sớm, nhiều khả năng Khánh Hòa sẽ không đủ quân số tối thiểu để thi đấu trận đấu này.

Một cầu thủ Khánh Hòa chia sẻ với Lao Động, dù cầu thủ đã phản ứng và bỏ tập được gần 1 tuần nhưng lãnh đạo đội cũng như các ban, ngành liên quan của tỉnh Khánh Hòa vẫn chưa có động thái nào để xử lý vụ việc hay trấn an các cầu thủ.

Câu lạc bộ Khánh Hòa đã chính thức không còn cơ hội trụ hạng ở mùa giải năm nay. Sau 22 vòng đấu, đội bóng phố biển chỉ giành được 10 điểm sau 2 trận thắng, 4 trận hòa và thua đến 16 trận.

Trước mắt thầy trò huấn luyện viên Trần Trọng Bình vẫn còn 4 trận đấu với Quảng Nam (ngày 15.6), Thanh Hóa (19.6), Nam Định (25.6) và TPHCM (30.6).

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

3 tháng chưa nhận lương, cầu thủ đội Khánh Hòa tính chuyện nghỉ tập

Thanh Vũ |

Nhiều cầu thủ câu lạc bộ Khánh Hòa sẽ nghỉ tập từ ngày mai (6.6) vì bị nợ lương trong 3 tháng gần nhất.

Câu lạc bộ Khánh Hòa chính thức xuống hạng trước vòng 22 V.League

MINH PHONG |

Chiến thắng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Công an Hà Nội chính thức đẩy Khánh Hòa xuống hạng trước khi thi đấu vòng 22 V.League 2023-2024.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 31.5: Hà Nội FC vs Khánh Hòa

Chi Trần |

Màn so tài giữa Hà Nội FC - Khánh Hòa là trận đấu đáng chú ý trong lịch thi đấu đêm 31.5, rạng sáng 1.6.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.