HLV Park Hang-seo đánh giá trận đấu với Thái Lan quan trọng nhất năm 2019

ĐĂNG HUỲNH |

Sau chiến thắng trước UAE, huấn luyện viên Park Hang-seo nói rằng, trận đấu với Thái Lan mới là quan trọng nhất.

Với chiến thắng trước UAE, tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì mạch bất bại sau 4 trận đấu, giành được 10 điểm với 3 trận thắng và 1 trận hòa để vươn lên vị trí nhất bảng G vòng loại World Cup 2022.

Sau trận đấu này, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại Mỹ Đình vào ngày 19.11. Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Ý nghĩa của trận đấu này là chúng ta tranh vị trí đầu bảng. Hôm nay chúng ta đã thi đấu trên sân nhà, kết quả này là sự nỗ lực của các cầu thủ. Trận đấu hôm nay, có những thời điểm chúng ta chơi dễ, có lúc chơi khó. Nhưng về cơ bản các cầu thủ đã tuấn thủ đấu pháp".

Tuyển Việt Nam ăn mừng bàn thắng trước UAE. Ảnh Sơn Tùng
Tuyển Việt Nam ăn mừng bàn thắng trước UAE. Ảnh Sơn Tùng

Khi được hỏi về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam, ông Park cho rằng chúng ta còn phải vượt qua cửa ải Thái Lan. Ông nói: "Chúng ta còn 4 trận đấu nữa. Chúng ta còn trận đấu quan trọng với Thái Lan vào ngày 19.11. Chúng ta có chiến thắng trước UAE, nhưng sẽ qua đi trong hôm nay. Tôi và các cầu thủ sẽ bước vào chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Thái Lan. Chúng ta xác định Thái Lan đối thủ lớn nhất, là trận đấu lớn nhất của chúng ta trong năm nay".

Đánh giá về Thái Lan cũng như huấn luyện viên Nishino Akira, ông Park cho biết: "Từ khi ở Hàn Quốc, tôi đã theo dõi ông Nishino và cũng biết về phong cách của huấn luyện viên này. Tôi chủ yếu nắm thông tin Thái Lan qua báo chí. Tình hình nội bộ của họ chúng tôi không nắm rõ. Tôi thấy ông Nishino Akira là người có nhiều lý luận, sẽ mang lại những sự biến hoá trong lối chơi với Thái Lan".

Ở trận đấu kết thúc trước đó, Thái Lan đã bất ngờ để thua Malaysia với tỉ số 1-2, huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng: "Tôi không bất ngờ khi Thái Lan thua Malaysia. Thực tế, Malaysia không yếu, họ hoàn toàn có thể thắng được. Những biến số này không có ý nghĩa gì. Việc Thái Lan thua chỉ mang đến cơ hội cho chúng ta giành ngôi đầu bảng.

Tôi không cử trợ lý đi theo dõi trận đấu này. Nhưng đội ngũ trợ lý sẽ lấy hình ảnh để phân tích. Chúng tôi cũng sẽ phân tích nhiều trận chứ không riêng trận đấu đó".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 19.11. Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa cho cả hai đội cả về mặt chuyên môn và tinh thần.

ĐĂNG HUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam hạ gục UAE: Những cổ động viên không đi bão ở lại nhặt rác

Phương Anh - Chân Tú |

Sau tiếng còi mãn cuộc, hàng nghìn người tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM trở về nhà trong niềm vui chiến thắng. Nhiều cổ động viên đã ở lại nhặt rác.

HLV UAE: "Việt Nam có nhiều cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022"

HOÀI ĐAN |

Huấn luyện viên Bert van Marwijk của UAE đánh giá cao lối chơi của đội tuyển Việt Nam và cho rằng thầy trò ông Park có nhiều cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam lên ngôi đầu bảng, Tiến Linh đáp lại niềm tin thầy Park

HOÀI ĐAN |

Tiền đạo Tiến Linh một lần nữa lại trong vai "gà son" khi được huấn luyện viên Park Hang-seo đặt niềm tin trong chiến thắng 1-0 của Việt Nam trước UAE.

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Arsenal: Derby rực lửa

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal ở vòng 4 Premier League diễn ra vào lúc 20h00 ngày 15.9.

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.

Hoàng Anh Gia Lai thắng đậm Quảng Nam trận ra quân V.League

Nhóm PV |

Chiều 15.9, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có chiến thắng 4-0 trước Quảng Nam tại vòng 1 LPBank V.League 2024-2025.

10 tỉ đồng nhóm cựu lãnh đạo Bắc Ninh nhận từ 2 doanh nghiệp

Việt Dũng |

Cựu Bí thư, cựu Chủ tịch tỉnh, nguyên lãnh đạo sở của Bắc Ninh bị cáo buộc tạo điều kiện cho AIC, Sông Hồng trúng 6 gói thầu, nhận cảm ơn chục tỉ đồng.