Huấn luyện viên Trần Tiến Đại: Quang Hải vẫn muốn chơi cho Công an Hà Nội

Thanh Vũ |

Khi được hỏi về tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, huấn luyện viên tạm quyền Trần Tiến Đại cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 vẫn muốn chơi cho Công an Hà Nội.

Tối 21.5, câu lạc bộ Công an Hà Nội nhận thất bại 1-2 trước TPHCM ở lượt trận vòng 20 V.League 2023-2024. Thất bại này khiến các học trò của huấn luyện viên Trần Tiến Đại có nguy cơ bị Bình Định bỏ xa trong cuộc đua vào top 3. Đáng nói hơn khi đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng ngành công an.

Công an Hà Nội bị tổn thất lực lượng ở phút 18 khi Huỳnh Tấn Sinh nhận thẻ đỏ rời sân. Trước đó, các học trò của huấn luyện viên Trần Tiến Đại có tình huống đưa được bóng vào lưới ở phút 14 nhưng bị từ chối khi trọng tài cho rằng Gia Hưng đã rơi vào thế việt vị.

"Thất bại 2 trận liên tiếp thì mục tiêu vào top 3 sẽ rất khó khăn. Khi tôi nắm đội thì lãnh đạo chỉ yêu cầu đạt mục tiêu cao nhất có thể. Về mặt sân trơn thì cả 2 đội đều ảnh hưởng. Điều tôi muốn nói là sự can thiệp của trọng tài biên khi từ chối tình huống ghi bàn của chúng tôi", huấn luyện viên Trần Tiến Đại chia sẻ sau trận.

Quang Hải cùng Nguyễn Filip ngồi dự bị trong trận đấu với TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Quang Hải cùng Nguyễn Filip ngồi dự bị trong trận đấu với TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Về khả năng Quang Hải đến Nhật Bản thi đấu, huấn luyện viên Trần Tiến Đại nói: "Việc ngồi dự bị là do Quang Hải mệt mỏi. Thay đổi người để thi đấu chứ không phải vì hợp đồng. Việc Quang Hải đến Nhật thì phải chờ lãnh đạo và Quang Hải lên tiếng. Quang Hải vẫn muốn chơi cho Công an Hà Nội.

Không phải riêng Quang Hải, có 5 đến 6 trường hợp kết thúc mùa giải là hết hợp đồng. Việc gia hạn hay không thì chờ cấp trên, tùy theo tiêu chí tuyển chọn cầu thủ".

Về quá trình thuyết phục huấn luyện viên Polking đến với đội, ông Đại cho biết đã theo đuổi chiến lược gia người Brazil hơn 1 mùa giải.

"Khi muốn kết nối với ông Polking thì vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Ông ấy muốn chờ kết thúc hợp đồng để ra đi vui vẻ từ 2 phía", ông Đại cho biết thêm.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Dùng đội hình dự bị, Công an Hà Nội thua trận trước TPHCM

Thanh Vũ |

Dù được đánh giá cao hơn nhưng câu lạc bộ Công an Hà Nội bất ngờ nhận thất bại 1-2 trên sân của TPHCM.

Huấn luyện viên Polking ấn định thời điểm dẫn dắt đội Công an Hà Nội

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Mano Polking cho biết hợp đồng giữa ông và câu lạc bộ Công an Hà Nội có thể được kí kết trong tuần này.

Khánh thành tượng đài Bác Hồ và Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Đây là hoạt động ghi dấu sự kiện 60 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Bác.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.