Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt: Nam Định thua do lỗi cá nhân

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cho rằng, cầu thủ Nam Định mắc lỗi trong khâu kèm người, qua đó dẫn đến thất bại 0-2 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 23 Night Wolf V.League 2022.

"Đây là một trận đấu tốt, có chất lượng cao về chuyên môn. Tiếc rằng cầu thủ Nam Định đã mắc lỗi trong việc kèm người, nhất là ở bàn thua thứ hai từ pha đi bóng tốc độ của Văn Toàn, nên đành bại trận", huấn luyện viên Vũ Hồng Việt mở đầu buổi họp báo sau trận thua 0-2 trước Hoàng Anh Gia Lai tối 4.11.

Ông Việt nói tiếp: "Lâu nay, Nam Định vốn có truyền thống chơi không tốt khi đá trên sân đối phương, Do vậy, chúng tôi đã lường trước khó khăn và kết cục trong chuyến làm khách trên sân đối phương.

Trong ba trận còn lại, chúng tôi có lợi thế khi đá 2 trận trên sân nhà trước Hải Phòng và Sài Gòn FC. Nam Định cần phải tận dụng tối đa lợi thế khách quan để chuyển thành chiến thắng ở 2 trong số 3 trận còn lại, chỉ có thế thì may ra chúng tôi sẽ trụ hạng".

Nam Định (áo trắng) tỏ ra lép vế trước Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: PT
Nam Định (áo trắng) tỏ ra lép vế trước Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: PT

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Kiatisak tỏ ra hài lòng với chiến thắng quan trọng sau chuỗi 10 trận chỉ biết hoà và thua.

Ông nói: "Chuỗi 10 trận không thắng là kỷ lục không vui của chúng tôi. Toàn đội luôn giữ tâm lý vượt lên chính mình, loại bỏ được những vấn đề trong cũng như ngoài bóng đá. Nhiệm vụ của các cầu thủ là thi đấu và cống hiến khán giả. Hiện tại, khán giả đến sân không nhiều. Chúng tôi cố gắng chơi tốt để kéo khán giả đến sân, lấy lại niềm tin từ người hâm mộ".

Ba điểm trước Nam Định giúp Hoàng Anh Gia Lai giành vé trụ hạng sớm 3 vòng. Vòng tiếp theo, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak sẽ hành quân đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 8.11

Trong khi đó, thất bại trước Hoàng Anh Gia Lai khiến Nam Định rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng và chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC 1 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt vẫn là đội có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng khi vẫn chơi ít hơn Nam Định và Sài Gòn FC.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

HLV Kiatisak: Hoàng Anh Gia Lai đặt mục tiêu vào top 5

Thanh Vũ |

Không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch hay huy chương ở Night Wolf V.League 2022, dù vậy, Hoàng Anh Gia Lai vẫn đặt mục tiêu có mặt trong nhóm 5 đội dẫn đầu khi mùa giải khép lại.

Niềm vui của Hoàng Anh Gia Lai khi cắt mạch 10 trận không thắng

Thanh Vũ |

Sau chuỗi 10 trận toàn hoà và thua ở Night Wolf V.League 2022, Hoàng Anh Gia Lai cũng được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Nam Định 2-0 ở vòng 23.

Hoàng Anh Gia Lai đánh bại Nam Định trên sân Pleiku

Thanh Vũ |

Chiến thắng 2-0 trước Nam Định ở vòng 23 Night Wolf V.League 2022 giúp Hoàng Anh Gia Lai giải toả áp lực sau chuỗi 10 trận chỉ biết hoà và thua.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.