Nhận định bóng đá Bình Dương - TPHCM, vòng 22 V.League 2023-2024

NGUYỄN ĐĂNG |

Nhận định bóng đá trận Bình Dương - TPHCM, trong khuôn khổ vòng 22 Night Wolf V.League 2023-2024.

Đội Bình Dương lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 5, sau khi một có kết quả một số trận đấu sớm tại vòng 22. Họ đang có 33 điểm, kém đội đứng hạng 3 Hải Phòng có 2 điểm. Đội bóng đất Thủ vẫn có rất nhiều cơ hội để lấy lại vị trí trong Top 3, nếu vượt qua đội TPHCM.

Trong khi đó, đội TPHCM đang có 29 điểm, đứng hạng 9/14. Đội bóng của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương đang tiến gần đến việc trụ hạng. Họ cần thêm 1-2 trận thắng để tiếp tục góp mặt ở V.League mùa sau.

Về phong độ, Bình Dương vừa có 2 trận đấu đáng thất vọng trên sân khách khi trắng tay trên sân của Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An - 2 đội trong nhóm cuối bảng. Điều đó khiến đội bóng đất Thủ trải qua chuỗi 6 trận thua liên tục trên sân khách.

Trong 5 trận gần nhất, đội bóng của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức thua đến 4, thắng 1. Tuy nhiên trên sân nhà, Tiến Linh cùng đồng đội thi đấu rất tốt khi bất bại ở 8 trận gần nhất, trong đó có đến 7 chiến thắng.

Trong khi đó, đội TPHCM vừa có 2 chuỗi trận thành công khi toàn thắng trước Công an Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai. Tính rộng ra trong 5 trận gần nhất, họ có 3 trận thắng, 1 trận hòa, 1 trận thua. Tuy nhiên phong độ trên sân khách của đội TPHCM rất kém, khi không thắng trong 10 trận thi đấu xa nhà từ đầu mùa.

Tiến Linh cùng các cầu thủ Bình Dương hướng đến chiến thắng trước đội TPHCM trên sân nhà. Ảnh: VPF
Tiến Linh cùng các cầu thủ Bình Dương hướng đến chiến thắng trước đội TPHCM trên sân nhà. Ảnh: VPF

Thành tích đối đầu lúc này đang ủng hộ đội TPHCM, khi họ thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gặp nhau gần đây nhất. Lượt đi, đội TPHCM đã thắng đối thủ 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Võ Huy Toàn.

Nhìn chung, phong độ của 2 đội đang rất trái ngược. Tuy nhiên, Bình Dương vẫn là đội được đánh giá cao hơn nhờ sự góp mặt của nhiều ngôi sao và có lợi thế sân nhà. Ngoài ra, họ cũng còn nhiều động lực để hướng đến 1 chiến thắng. Do đó, đội chủ sân Gò Đậu sáng cửa để giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Minh Toàn, Đình Khương, Trung Hiếu, Janclesio, Hải Huy, Duy Thường, Minh Khoa, Onoja, Vĩ Hào, Tiến Linh, Atshimene.

TPHCM: Petrik Lê Giang, Tùng Quốc, Brendon, Minh Tùng, Ngọc Đức, Vũ Tín, Văn Kiên, Hạ Long, Vĩnh Nguyên, Thanh Long, Patino.

Dự đoán tỉ số: Bình Dương 2-0 TPHCM

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Sự thích nghi của các đội bóng tại V.League 2023-2024

MINH PHONG |

Night Wolf V.League 2023-2024 đang bước vào chặng đua cuối cùng với cường độ dày đặc. Các câu lạc bộ phải thi đấu đến 7 lượt trận trong vòng 28 ngày (từ 3.5 đến 31.5).

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 31.5: Hà Nội FC vs Khánh Hòa

Chi Trần |

Màn so tài giữa Hà Nội FC - Khánh Hòa là trận đấu đáng chú ý trong lịch thi đấu đêm 31.5, rạng sáng 1.6.

Video bàn thắng trận Quảng Nam - Bình Dương: 2-1 (vòng 20 V.League)

CHI TRẦN (NGUỒN: FPT PLAY) |

Câu lạc bộ Quảng Nam giành chiến thắng 2-1 trước Bình Dương ở vòng 20 Night Wolf V.League 2023-2024. Xem Night Wolf V.League 2023-2024 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.