Vòng 2 giải futsal VĐQG 2023: Tân binh Hà Nội tiếp tục gây bất ngờ

Thanh Vũ |

Tại ngày thi đấu thứ hai trong khuôn khổ vòng 2 giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023, tân binh Hà Nội đã có chiến thắng đầu tiên khi vượt qua đội khách GFDI Sông Hàn với tỉ số 2-1. Trong khi đó, bàn thua đáng tiếc ở phút 39 đã khiến Thái Sơn Bắc bị đội khách Sanvinest Khánh Hòa chia điểm với tỉ số 1-1.

Chiều 24.3, trước trận đấu giữa Hà Nội và GFDI Sông Hàn tại Cung Điền kinh Mỹ Đình - Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023.

Mở đầu lễ khai mạc, thay mặt cho nhà tài trợ, ông Nguyễn Văn Hảo – Phó Tổng Giám đốc HDBank chia sẻ: "Những màn tranh tài hấp dẫn, thú vị sẽ tiếp tục diễn ra. Người hâm mộ trên cả nước cũng sẽ được chứng kiến những màn trình diễn sống động".

Lễ khai mạc giải futsal vô địch quốc gia 2023 diễn ra sôi nổi. Ảnh: VFF
Lễ khai mạc giải futsal vô địch quốc gia 2023 diễn ra sôi nổi. Ảnh: VFF

Trở lại trận đấu, đội chủ nhà Hà Nội là đội nắm thế chủ động và chơi có phần lấn lướt so với GFDI Sông Hàn. Đến phút 10, Hà Nội cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn thắng mở tỉ số.

Sau pha dứt điểm khá đơn giản của Công Hoàng, bóng bị thủ môn bên phía GFDI Sông Hàn bắt vuột ra rồi từ từ lăn vào lưới trong sự bất ngờ của cả hai đội. Thế trận sau bàn thắng diễn ra sôi nổi nhưng cũng không có thêm pha lập công nào trong hiệp 1.

Hà Nội (áo đỏ) gặp không ít khó khăn trước GFDI Sông Hàn. Ảnh: VFF
Hà Nội (áo đỏ) gặp không ít khó khăn trước GFDI Sông Hàn. Ảnh: VFF

Sang hiệp 2, Hà Nội vẫn nắm thế chủ động và có nhiều đợt tấn công nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 23, từ một pha lộn xộn trước khung thành của đội Hà Nội, cú sút của Phước Hạnh không quá khó, nhưng lại đưa bóng vào lưới cân bằng tỉ số 1-1 cho GFDI Sông Hàn.

Bàn gỡ giúp các cầu thủ GFDI Sông Hàn hưng phấn, ngược lại chủ nhà Hà Nội lại chơi rời rạc và bị đối thủ dồn ép liên tục. Dẫu vậy, niềm vui của các cầu thủ GFDI Sông Hàn không kéo dài quá lâu. Vì từ một pha phản công nhanh ở phút 27, bóng đã được Minh Hiếu đưa vào lưới, nâng tỉ số lên 2-1 cho chủ nhà Hà Nội. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Trận đấu giữa Thái Sơn Bắc (áo trắng) và Sanvinest Khánh Hòa diễn ra kịch tích. Ảnh: VFF
Trận đấu giữa Thái Sơn Bắc (áo trắng) và Sanvinest Khánh Hòa diễn ra kịch tích. Ảnh: VFF

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 2, Thái Sơn Bắc và Sanvinest Khánh Hòa chia điểm với tỉ số hòa 1-1. Kết quả này giúp cả Thái Sơn Bắc và Sanvinest Khánh Hòa cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu với Sahako khi đều có 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Bảng xếp hạng sau vòng 2 giải futsal vô địch quốc gia 2023. Ảnh: VFF
Bảng xếp hạng sau vòng 2 giải futsal vô địch quốc gia 2023. Ảnh: VFF
Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Thái Sơn Nam chưa thể thắng ở giải futsal vô địch quốc gia 2023

Thanh Vũ |

Thái Sơn Nam có trận hòa đầy đáng tiếc trước Sahako ở vòng 2 giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023.

Mãn nhãn ngày khai màn giải futsal vô địch quốc gia 2023

Thanh Vũ |

Ngày khai màn giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023 đã diễn ra vô cùng sôi nổi với chiến thắng 3-0 của các nhà cựu vô địch Sanvinest Khánh Hòa và cơn "mưa bàn thắng" trong trận hòa giữa Thái Sơn Bắc và Hà Nội.

Giải futsal VĐQG 2023 sẵn sàng cho thể thức mới

Thanh Vũ |

Từ mùa giải 2023, giải futsal HD Bank vô địch quốc gia sẽ có lần đầu tổ chức theo hình thức sân nhà - sân khách, thay vì thi đấu tập trung như các năm đã qua.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.