Xem trực tiếp chung kết Cúp Quốc gia Casper 2023-2024 trên kênh nào?

DIỆU LINH |

Trận chung kết Cúp Quốc gia Casper 2023-2024 giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 7.7 trên sân Thanh Hoá.

Để giành quyền chơi trận chung kết Cúp Quốc gia thứ 2 liên tiếp, đội bóng xứ Thanh đã lần lượt vượt qua các đối thủ như Phù Đổng Ninh Bình, Hải Phòng và đặc biệt là cuộc lội ngược dòng quả cảm trước nhà đương kim vô địch V.League Nam Định ở vòng bán kết.

Ở lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết Cúp Quốc gia, tình hình nhân sự của Đông Á Thanh Hóa đang gặp một số bất lợi. Huấn luyện viên Velizar Popov và tiền đạo chủ lực Gordon Rimario đều không thể tham dự vì cùng nhận 2 thẻ vàng trong 3 trận đấu vừa qua.

Thiếu HLV Velizar Popov, Đông Á Thanh Hóa có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hà Nội FC (Ảnh: FPT Play)
Huấn luyện viên Velizar Popov sẽ không trực tiếp chỉ đạo Thanh Hóa. Ảnh: FPT Play

Không có huấn luyện viên trưởng trên băng ghế chỉ đạo và cũng mất luôn cây săn bàn chủ lực, đội bóng xứ Thanh có thể sẽ gặp không ít khó khăn trước đại diện thủ đô. Sân nhà Thanh Hóa và sự tiếp sức từ khán giả nhà sẽ điểm tựa giúp A Mít và các đồng đội tăng thêm tinh thần cùng sức chiến đấu khi đối đầu với Hà Nội FC.

Huấn luyện viên Popov cho biết: "Tôi và các học trò sẽ chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội FC tới đây. Chúng tôi đã gặp Hà Nội 2 trận ở V.League, tôi thấy họ kiểm soát thế trận không thật sự tốt.

Các bạn có thể xem lại trận lượt về ở V.League, đa phần Hà Nội chơi bóng dài đấy chứ. Tôi tin vào các học trò của mình, chúng tôi sẽ làm hết sức mình cho trận đấu cuối cùng của mùa giải”.

Rimario để mất cơ hội đá chung kết Cúp Quốc gia vì nhận đủ thẻ phạt  (Ảnh: FPT Play)
Rimario để mất cơ hội đá chung kết Cúp Quốc gia. Ảnh: FPT Play

Với việc có lần thứ 7 vào tới trận chung kết Cúp Quốc gia, Hà Nội FC đã tạo nên 1 kỷ lục ở sân chơi này. Trước đó, trong 6 lần vào chơi ở trận đấu cuối cùng, đội bóng thủ đô có 3 lần lên ngôi vô địch, thành tích này đang ngang bằng với Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương.

Trong mùa giải đầu dẫn dắt Hà Nội FC, huấn luyện viên Daiki Iwamasa chắc hẳn không muốn trắng tay, chính vì vậy vị chiến lược gia người Nhật Bản đặt mục tiêu cao nhất cho các học trò ở trận đấu cuối.

Trước khi trận đấu diễn ra, ông Daiki Iwamasa đã khẳng định: “Trận đấu với Đông Á Thanh Hóa cũng là trận đầu tiên khi tôi tới Hà Nội, kết quả là chúng tôi phải nhận thất bại. Tuy nhiên đó là cơ hội để tôi xem các cầu thủ trưởng thành đến đâu".

HLV Daiki Iwamasa rất muốn có danh hiệu đầu tiên với Hà Nội FC. (Ảnh: FPT Play)
Huấn luyện viên Daiki Iwamasa. Ảnh: FPT Play

“Tôi sẽ phân tích lối chơi của Thanh Hoá. Nhưng với Hà Nội FC, gặp đội nào cũng không quan trọng. Điều quan trọng là duy trì được lối chơi trong suốt trận đấu. Toàn đội cần nỗ lực để theo đuổi lối chơi”, huấn luyện viên người Nhật Bản nói thêm.

Nếu vượt qua được Đông Á Thanh Hóa trong trận đấu vào ngày 7.7 tới đây, Hà Nội FC sẽ vươn lên trở thành đội bóng vô địch nhiều nhất tại Cúp Quốc gia với 4 lần chiếm ngôi vương. Với việc chỉ về đích ở vị trí thứ 3 tại sân chơi V.League thì ngôi vô địch ở Cúp Quốc gia Casper 2023-2024 sẽ "giải cứu" cho một mùa giải không thật sự trơn tru của Văn Quyết, Tuấn Hải, Hùng Dũng và các đồng đội.

Văn Quyết vẫn là đầu tàu của Hà Nội ở Cúp Quốc gia Casper 2023/24. (Ảnh: FPT Play)
Văn Quyết vẫn là đầu tàu của Hà Nội ở Cúp Quốc gia. Ảnh: FPT Play

Casper Việt Nam là nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia Casper 2023-2024 và đối tác đồng hành cùng giải thưởng V.League năm thứ 2 liên tiếp. Độc giả xem trực tiếp trận chung kết Cúp Quốc gia Casper 2023-2024 tại website fptplay.vn, Ứng dụng FPT Play, trang fanpage Truyền hình FPT Play hoặc kênh Youtube FPT Bóng đá Việt.

DIỆU LINH
TIN LIÊN QUAN

HLV Thể Công Viettel thất vọng sau trận thua Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng của câu lạc bộ Thể Công Viettel bày tỏ sự thất vọng vì để thua Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia 2023-2024, qua đó không hoàn thành mục tiêu của mùa giải năm nay.

Video bóng đá Thanh Hóa - Nam Định: 2-1 (Bán kết Cúp Quốc gia)

HOÀNG HUÊ (NGUỒN: FPT PLAY) |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 2-1 trước Nam Định ở bán kết Cúp Quốc gia Casper 2023-2024. Xem Cúp Quốc gia Casper 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Video bóng đá Thể Công Viettel - Hà Nội FC: 1-4 (Bán kết Cúp Quốc gia)

HOÀNG HUÊ (NGUỒN: FPT PLAY) |

Hà Nội FC giành chiến thắng 4-1 trước Thể Công Viettel ở bán kết Cúp Quốc gia Casper 2023-2024. Xem Cúp Quốc gia Casper 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.