Gắn biển “Vườn rau Công đoàn” chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cao Huy |

Hà Nội - Công đoàn Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I (Sóc Sơn, Hà Nội) vừa tổ chức lễ gắn biển “Vườn rau Công đoàn”. Đây là công trình chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.2021).

Với diện tích 1.600m2 và đa dạng các loại rau xanh, hơn 6 tháng qua, công trình “Vườn rau công đoàn” đã đem lại nhiều bữa ăn ngon, chất lượng để phục vụ khách đến công tác và cán bộ giáo viên, học viên nhà trường.

Thiếu tá Trần Thị Hương, Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I cho biết: “Công trình này đã góp phần cải thiện bữa ăn của đoàn viên, không những thế còn tạo hiệu ứng tốt, giúp đoàn viên hăng say lao động, sáng tạo, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp, giúp đỡ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, thiết thực chào mừng ngày lễ lớn của các thầy cô nhà trường. Đây là sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể đoàn viên công đoàn trường thời gian qua”.

“Vườn rau công đoàn” do Công đoàn Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I triển khai. Ảnh: CĐCC
“Vườn rau Công đoàn” do Công đoàn Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I triển khai. Ảnh: CĐCC

Đại tá, TS Hoàng Văn Lâm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những đóng góp của công trình “Vườn rau Công đoàn”. Đại tá cũng yêu cầu, để xứng đáng với công trình đã được gắn biển đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường và toàn thể đoàn viên công đoàn tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa, duy trì hiệu quả công trình trong thời gian tới.

Được biết, tiền thu từ việc "bán rau” được Công đoàn nhà trường cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vay tối đa 6 tháng, không tính lãi.

Trung tá Công Thanh Thảo, Chủ tịch Công đoàn Công an Nhân dân ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, tính năng động, sáng tạo của Công đoàn Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I và hiệu quả của mô hình “Vườn rau Công đoàn”.

Chủ tịch Công đoàn Công an Nhân dân cũng mong rằng, sau khi gắn biển, công trình sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả, tạo được sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên; mô hình này cũng cần được lan toả và nhân rộng trong các tổ chức Công đoàn Công an Nhân dân.

Cao Huy
TIN LIÊN QUAN

Chúc mừng các đơn vị giáo dục nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thanh Tùng |

Nghệ An - Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 18.11, LĐLĐ tỉnh đã chúc mừng một số cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Hải Ngọc (T/H) |

Ngày Nhà giáo Việt Nam là ngày để mỗi người Việt Nam thể hiện được truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc.

Những món quà ý nghĩa gửi tặng thầy giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Trang Thiều (T/H) |

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 - dịp để học trò tri ân tới "người lái đò". Dưới  đây là những món quà dành tặng thầy giáo mang nhiều ý nghĩa và rất thiết thực với đời sống của giáo viên.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.