Thăm và tặng quà người lao động giàn PV Drilling V

Hải Anh |

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp với Công đoàn TCty Cổ phần khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã đến thăm, động viên và tặng quà người lao động làm việc trên giàn PV Drilling V.

Tham gia đoàn có các đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn PV Drilling cùng đại diện các Ban của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và đại diện Công đoàn tại các đơn vị thành viên của PV Drilling.

Giàn PV Drilling V đã nằm tại cảng PV Shipyard từ năm 2016, sau 4 năm chuẩn bị đang trong quá trình tái bảo dưỡng, sửa chữa để sang năm 2021 sẽ sang Brunei làm việc như hợp đồng đã ký dài hạn với Công ty dầu khí Brunei Shell Petroleum (BSP).

Đồng chí Vũ Anh Tuấn  phát biểu tại buổi gặp mặt người lao động trên giàn PV Drilling V. Ảnh: Hồng Thắm
Đồng chí Vũ Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt người lao động trên giàn PV Drilling V. Ảnh: Hồng Thắm

Thăm hỏi người lao động giàn PV Drilling V, đồng chí Vũ Anh Tuấn chia sẻ sự quan tâm, tình cảm chân thành của Công đoàn dầu khí đối với kỹ sư, công nhân làm việc trên giàn PV Drilling V, đồng thời lưu ý đến công tác an toàn, phòng chống cháy nổ, không để xảy ra sợ cố đáng tiếc, ảnh hưởng đến tiến độ đã được ký kết với nhà thầu.

Bên cạnh đó Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cũng đề nghị Công đoàn PV Drilling phát động phong trào thi đua trên giàn để bảo dưỡng an toàn và về đích sớm trước lúc kéo ra nước ngoài làm việc cho chủ thầu.

Nhân dịp này, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn PV Drilling tặng người lao động trên giàn những phần quà góp phần chia sẻ khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Văn hóa Dầu khí có trong mỗi đoàn viên, người lao động

Linh Nguyên (thực hiện) |

Tuần Văn hóa Dầu khí lần thứ XIII năm 2020 diễn ra từ ngày 28.8 đến hết ngày 3.9. Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tạm dừng tổ chức các hoạt động nhưng vẫn cùng các CĐ trực thuộc triển khai các nội dung liên quan đến Văn hóa Dầu khí.

Tặng hơn 30.000 ly sinh tố cho người lao động trên công trường, cảng biển

Hải Anh |

Công đoàn cơ sở Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn dự kiến tặng hơn 30.000 ly sinh tố cho người lao động làm việc khắp công trường, khu vực cảng biển.

Tổng Công ty Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí trao kính phí xây dựng nhà

Hải Anh |

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2020), Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cà Mau và chính quyền địa phương tổ chức lễ trao tặng kính phí xây dựng nhà tình nghĩa và 20 suất quà cho hộ chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.