Công đoàn hỗ trợ đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo

Bình Yên |

Trong đợt khám sức khỏe định kỳ năm 2023, tại Điện lực Hải Châu thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng, anh Trần Quang Nhất - đoàn viên công đoàn Tổ Quản lý đo đếm, Phòng Kinh doanh - bị mắc bệnh hiểm nghèo, cần điều trị và đã phẫu thuật tại Bệnh viện Đà Nẵng… Công đoàn công ty đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ anh Nhất.

Ông Trần Đình Lành - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Đà Nẵng - cho biết, việc hỗ trợ, chăm sóc đời sống người lao động luôn là một trong những hoạt động chủ chốt, thiết thực và ý nghĩa được công đoàn công ty quan tâm, đề cao thực hiện hằng năm.

Ngay sau khi nhận được thông tin về tình hình sức khỏe của đoàn viên, người lao động, đặc biệt là những người không may mắc bệnh hiểm nghèo, công đoàn công ty đã lên kế hoạch tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ; đồng thời động viên người lao động giữ sức khỏe, sớm phục hồi để quay lại với công việc.

Ngoài trường hợp của anh Nhất, Công đoàn Công ty Điện lực Đà Nẵng đã thăm hỏi, hỗ trợ anh Trần Văn Nếp - Tổ trưởng Tổ bảo vệ TBA 110kV Cầu Đỏ - cũng bị bệnh hiểm nghèo, phải phẫu thuật cắt 2/3 dạ dày và nạo khối u, sức khỏe yếu, cần tái khám thường xuyên tại bệnh viện. Anh Nếp cũng là lao động chính trong gia đình và hiện phải đối mặt với chi phí điều trị khá cao.

“Nhận được sự quan tâm của lãnh đạo và công đoàn công ty, tôi và gia đình rất phấn khởi và an tâm điều trị bệnh. Tôi rất cảm ơn lãnh đạo và công đoàn đã luôn đồng hành, hỗ trợ người lao động khi gặp khó khăn. Tôi sẽ cố gắng giữ sức khỏe, vượt qua giai đoạn bệnh tật để sớm trở lại với công việc và hoàn thành nhiệm vụ công tác” - anh Nếp chia sẻ.

Bình Yên
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn ngành Điện chia sẻ với đoàn viên có người thân tử vong trong vụ cháy chung cư mini

Minh Thành |

Ngày 15.9, ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam - cùng đoàn công tác đã trực tiếp thăm hỏi và chia buồn cùng 2 gia đình đoàn viên thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có thân nhân không may bị tử vong trong vụ cháy chung cư mini ở ngõ 29/70 phố Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội), ngày 12.9.

Đà Nẵng thành lập thêm 2 Công đoàn cơ sở với 440 đoàn viên

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng tổ chức công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt, kết nạp 40 người lao động vào tổ chức Công đoàn.

Công bố thành lập công đoàn cơ sở, kết nạp 32 đoàn viên

LĐLĐ huyện Việt Yên |

Bắc Giang - Liên đoàn Lao động huyện Việt Yên vừa tổ chức Hội nghị công bố thành lập công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động huyện.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.