Thăm hỏi, động viên các đoàn viên Công đoàn, thân nhân bị mắc COVID-19

QUANG MINH |

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Công đoàn Trường THPT số 1 Văn Bàn (Lào Cai) đã kịp thời phối hợp với lãnh đạo nhà trường chỉ đạo, động viên, huy động các nguồn lực để chung tay phòng chống dịch.

Vừa qua, dịch COVID-19 đã bùng phát tại khu bán trú nhà trường. 91 học sinh phải thực hiện cách ly y tế, trong đó có 36 học sinh F0, còn lại là F1. Toàn bộ khu vực bán trú nhà trường bị phong tỏa.

Công đoàn nhà trường đã vận động đoàn viên công đoàn nhà trường tích cực tham gia ủng hộ quỹ phòng chống COVID-19 được 10.250.000 đồng để mua kit test COVID-19 và một số vật dụng thiết yếu...

Nhiều đoàn viên công đoàn còn kết nối, kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm mua thực phẩm, thuốc men, hoa quả… Công đoàn cũng đã phối hợp với chính quyền động viên các thầy cô giáo vào khu kí túc xá nhà trường trực 24/24 để động viên, phối hợp với nhân viên y tế chăm sóc học sinh.

Bên cạnh đấy, nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên và thân nhân bị nhiễm COIVD-19 nên đã ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, sức khỏe và đời sống hàng ngày.

Công đoàn đã phối hợp với nhà trường tổ chức thăm hỏi, động viên các đoàn viên công đoàn và thân nhân bị nhiễm COVID-19 là 200.000/người, số tiền thăm hỏi là 20.000.000 đồng.

Đây là nguồn an ủi, động viên kịp thời cho các đoàn viên công đoàn có thêm động lực, niềm tin vượt qua khó khăn.

QUANG MINH
TIN LIÊN QUAN

Xử trí thế nào khi trẻ bị tác dụng phụ sau tiêm vaccine COVID-19?

TRẦN ĐÌNH BÌNH |

PGS. TS Trần Đình Bình, chuyên gia về Chống nhiễm khuẩn và Vi sinh y học tại Đại học Y Dược Huế (Đại học Huế) hướng dẫn cách xử trí khi trẻ bị tác dụng phụ sau khi tiêm vaccine COVID-19.

Cà Mau: Ngày 20.4 bắt đầu tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ 5 đến dưới 12 tuổi

NHẬT HỒ |

Cà Mau – 11.500 liều vaccine đã được phân bổ đến các huyện, thành phố để sáng mai, ngày 20.4, tiêm cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi. Tất cả trẻ em được tiêm phải được sự chấp nhận của cha, mẹ hoặc người giám hộ.

COVID-19 ở Thượng Hải diễn biến xấu, thêm nhiều ca tử vong

Khánh Minh |

Thành phố Thượng Hải của Trung Quốc có thêm 7 ca tử vong do COVID-19 trong bối cảnh đợt bùng phát dịch bệnh vẫn còn tồi tệ.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.