Tổ chức tầm soát ung thư phổi và kiểm tra sức khỏe hậu COVID-19

QUANG MINH (TH) |

Cần Thơ - Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ phối hợp với các đơn vị tổ chức khám sức khỏe cho đoàn viên, người lao động của ngành.

Nhân Tháng Công nhân năm 2022, vừa qua, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ phối hợp Trung tâm Xét nghiệm Medlatec Cần Thơ tổ chức khám sức khỏe và xét nghiệm giúp hỗ trợ chẩn đoán ung thư phổi không tế bào nhỏ (CYFRA 21-1) miễn phí cho đoàn viên, người lao động của ngành.

Đợt này, có 110 đoàn viên, người lao động của ngành Giáo dục thành phố được khám sức khoẻ.

Bên cạnh đó, Công đoàn ngành cũng triển khai đến các công đoàn cơ sở trực thuộc về việc phối hợp cùng chính quyền tổ chức xét nghiệm giúp hỗ trợ chẩn đoán ung thư phổi không tế bào nhỏ (CYFRA 21-1) miễn phí cho đoàn viên, người lao động của 42 công đoàn cơ sở trực thuộc từ nay đến hết tháng 5.2022.

Hiện tại, đã có 2 đơn vị tổ chức tầm soát cho đoàn viên là công đoàn cơ sở Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa và công đoàn cơ sở Trường THPT An Khánh.

QUANG MINH (TH)
TIN LIÊN QUAN

Tư vấn miễn phí sức khoẻ hậu COVID-19 cho hơn 200 thanh niên công nhân

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 15.5, Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình Ngày hội Thanh niên công nhân năm 2022 với nhiều hoạt động thiết thực dành cho đối tượng là đoàn viên, thanh niên công nhân như: Tập huấn kiến thức, kỹ năng và tư vấn tiền hôn nhân; tư vấn miễn phí về sức khoẻ hậu COVID-19...

Gần 100 đoàn viên, người lao động được tư vấn, khám sức khoẻ

TRẦN ĐÌNH PHÔ |

THỪA THIÊN HUẾ - LĐLĐ huyện Phú Vang (Thừa Thiên Huế) vừa tổ chức truyền thông, tư vấn và khám sức khoẻ cho gần 100 đoàn viên, người lao động.

Đoàn viên, người lao động được khám, tư vấn sức khoẻ miễn phí

Văn Quân |

Thái Nguyên - LĐLĐ huyện Phú Bình vừa phối hợp phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022 với sự tham gia của 300 đại biểu là cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động và nhân dân trên địa bàn xã Nga My, huyện Phú Bình.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.