4 màu rèm phòng khách đẹp nên chọn cho mùa hè

Tuấn Đạt (T/ Hợp) |

Các bà nội trợ có thể cân nhắc giữa để lựa chọn những màu rèm đẹp, phù hợp cho phòng khách trong mùa hè oi bức.

Mùa hè sẽ có xu hướng tạo không gian sống thật thoải mái, mát mẻ nhằm tránh ánh nắng oi bức. Đặc biệt không gian phòng khách - nơi sinh hoạt nhiều nhất thường ngày trong gia đình sẽ cần được chú trọng. Vì thế, việc lựa chọn và thay đổi màu sắc rèm cửa sổ phòng khác rất được nhiều các bà nội trợ quan tâm.

Việc lựa chọn màu rèm phù hợp không chỉ giúp không gian trở nên tươi mới mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ trong những ngày hè oi ả. Theo đó, 4 màu rèm phòng khách gợi ý dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ dễ dàng lựa chọn.

Màu trắng - tinh khiết và thanh lịch

Màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu, phù hợp tạo nên một không gian sống thật thoáng mát, rộng rãi và dễ chịu.

Rèm màu trắng không chỉ mang lại sự tinh khiết mà còn giúp phản chiếu ánh sáng tự nhiên, làm cho phòng khách trở nên thanh lịch và dễ chịu hơn.

Màu xanh nước biển - yên bình và khoáng đạt

Màu xanh nước biển là màu sắc lý tưởng để mang lại một không gian phòng khách mát mẻ và yên bình. Màu sắc này không chỉ giúp làm dịu mắt mà còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, khoáng đạt và đem lại sự thư giãn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Màu vàng nhạt - ấm áp và tươi vui

Màu vàng nhạt sẽ mang đến sự ấm áp và tươi vui, cũng như làm bừng sáng không gian phòng khách của mỗi gia đình. Đây là màu sắc tuyệt vời giúp tạo cảm giác thân thiện và gắn kết các thành viên lại với nhau.

Màu xám nhạt - hiện đại và sang trọng

Màu xám nhạt là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách hiện đại và sang trọng. Màu sắc này không quá nổi bật nhưng lại mang đến sự tinh tế và thanh lịch cho phòng khách.

Theo đó, các bà nội trợ hãy cân nhắc kỹ trước khi thay đổi màu sắc và chất liệu rèm cửa sao cho phù hợp với phong cách và nhu cầu của gia đình nhằm tạo nên một tổ ấm hoàn hảo, thoải mái và dễ chịu sau một ngày đi làm hay đi học đầy mệt mỏi, áp lực.

Tuấn Đạt (T/ Hợp)
TIN LIÊN QUAN

Cách vệ sinh rèm cửa sạch sẽ đón Tết

Bích Nhung |

Rèm cửa là nơi tích tụ không ít khói bụi, vi khuẩn và thường được lắp cố định ở vị trí trên cao. Có nhiều loại rèm cửa rất nặng, có nhiều loại lại khá cứng, để tháo được rèm cửa xuống vệ sinh cũng mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì thế, việc vệ sinh rèm cửa cũng rất khó khăn nhất là đối với chị em phụ nữ. Sau đây là một số cách để làm sạch rèm cửa, chuẩn bị đón Tết.

Cách treo rèm cửa đúng cách

Huỳnh Phương (T/H) |

Rèm cửa là vật dụng góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà. Treo rèm đúng cách sẽ giúp tăng tính thẩm mĩ của ngôi nhà và giúp không gian thoáng hơn so với diện tích thực tế. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết treo rèm cửa đúng cách. Việc bỏ túi hướng dẫn treo rèm cửa đúng cách sẽ đảm bảo rèm không bị rơi, và giúp khu vực cửa đảm bảo tính thẩm mĩ.

Cách chăm sóc cây bạch mã tại nhà dành cho các bà nội trợ

Tuấn Đạt |

Kỹ thuật trồng cây bạch mã dưới đây các bà nội trợ có thể tham khảo để chăm sóc một cách đơn giản cũng như mang lại hiệu quả cao nhất.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.