Mẹ chồng tâm lý sắm sửa quần áo, son phấn cho con dâu để giữ chồng

Hải Ngọc (Nguồn: MCVMedia) |

Trong chương trình "Mẹ chồng - Nàng dâu", bà Chọn gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách thoải mái và hết lòng vì con dâu. Không những sắm cho con dâu từng cái quần, cái áo, bà Chọn còn cẩn thận mua đủ loại son phấn, kem dưỡng da để chị Nhung... giữ chồng . Bà cũng không ngại để con dâu sơn móng chân cho sành điệu.

Hải Ngọc (Nguồn: MCVMedia)
TIN LIÊN QUAN

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái gây tranh cãi vì quan điểm sống chung với mẹ chồng

Hải Ngọc |

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cô gái Nguyễn Thanh Thảo khẳng định rằng từ bé đã có tính cách độc lập, nếu sống chung với người khác không phải là chồng thì thật khó chịu. Cô không muốn sống chung với mẹ chồng vì lo sợ xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Hoa hồng trên ngực trái tập 15: Mẹ chồng San thừa nhận hãm hại con dâu

HOÀI ANH |

Ở diễn biến tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái", mẹ chồng San đã thừa nhận chính bà là người hãm hại khiến cô không thể có em bé. Về phía Trà, cô ngày càng thúc giục đòi Thái cưới mình.

Mẹ chồng quá ghen tuông khiến bố chồng đau khổ chọn cách tự "giải thoát"

Tuệ Thiên |

Kể ra cũng thật buồn cười, trong khi hầu hết các gia đình khác thì bố mẹ là người đứng ra dàn xếp, giải quyết chuyện xích mích cho con cái nhưng với gia đình tôi thì điều ấy ngược lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.