Tập huấn công tác truyền thông cho 150 cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ sở

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 18.8, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức tập huấn công tác truyền thông công đoàn cho cán bộ, đoàn viên các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đã có khoảng 150 người là cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh tham gia buổi tập huấn. Ông Nguyễn Văn Cường - Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh - là báo cáo viên.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, đoàn viên được nghe báo cáo viên hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm về cách viết tin, bài về hoạt động công đoàn tại cơ sở; cách sử dụng mạng xã hội để nâng cao hiệu quả truyền thông trong các hoạt động thường xuyên của công đoàn. Cũng như hướng dẫn các học viên kỹ năng viết tin, bài đăng trên báo chí, trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội và kỹ năng chụp ảnh…

Ông Nguyễn Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh - nhận định, công tác tuyên truyền là một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức công đoàn. Qua đó, nhằm chuyển tải đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, hướng dẫn và hoạt động của các cấp công đoàn đến với đoàn viên, người lao động.

Do vậy, buổi tập huấn nhằm trang bị kiến thức, nâng cao năng lực, kỹ năng tổ chức hoạt động truyền thông công đoàn cho đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở. Từ đó, giúp đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở phối hợp tốt với cơ quan, đơn vị thực hiện tốt vai trò của tổ chức công đoàn, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: Tập huấn về lương tối thiểu vùng cho cán bộ công đoàn

Nam Dương |

TPHCM - LĐLĐ Quận Bình Thạnh tập huấn về hợp đồng lao động, tiềnlương tối thiểu vùng giúp cán bộ công đoàn đối thoại, thương lượng với người sử dụng lao động nhằm xác lập các thoả thuận về tiền lương và các điều kiện lao động có lợi hơn cho người lao động.

TPHCM: Tập huấn công tác tuyên giáo cho hơn 180 cán bộ công đoàn cơ sở

Nam Dương |

TPHCM - LĐLĐ quận Tân Bình tập huấn "Công tác tuyên giáo - Nâng cao kỹ năng viết tin, bài" nhằm tăng cường hiệu quả tuyên truyền, thu hút người lao động đến với tổ chức công đoàn.

Tập huấn truyền thông cho 100 đoàn viên công đoàn huyện Đất Đỏ

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 8.8, LĐLĐ tỉnh cho biết vừa tổ chức buổi tập huấn "Nâng cao năng lực công tác truyền thông năm 2022" cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn trực thuộc LĐLĐ huyện Đất Đỏ.

Trung tâm thương mại trăm tỉ đồng trên đất vàng vẫn đìu hiu

An Khánh |

Sau gần 10 năm tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - chợ trăm tỉ đồng xây trên đất vàng vùng biên xứ Lạng, người dân và tiểu thương đã vỡ mộng vì việc kinh doanh không sầm uất được như chủ đầu tư và lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn đã khẳng định trước đó.

32 bàn thắng ở 7 trận đầu lượt trận thứ hai Champions League

tam nguyên |

32 bàn thắng được ghi trong loạt 7 trận đấu mở màn lượt trận thứ hai UEFA Champions League 2024-2025.

Hạ tầng mãi không xong tại khu dân cư giữa lòng TP Bạc Liêu

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Hàng trăm hộ là cán bộ, người tái định cư sống ở Khu dân cư Thiên Long (phường 5, TP Bạc Liêu) khổ sở vì có nhà ở cũng như không.

TP Hòa Bình báo cáo vụ thuê cơ sở thiếu chứng nhận ATVSTP

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Theo UBND TP Hòa Bình, Công ty TM DV An Thịnh chưa được cấp chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đúng như Báo Lao Động phản ánh.

Hà Nội trang hoàng dịp kỉ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

Nhật Minh |

Hà Nội - Nhiều tuyến phố, địa điểm công cộng tại Hà Nội được trang trí cờ, hoa, pano để chào mừng kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.