Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ các đơn vị tuyến đầu chống dịch

T.E.A |

Ngày 24.4, đại tá Nguyễn Văn Đề - Phó Trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng đã dẫn đầu Đoàn đến thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho các đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 do Bộ Quốc phòng giao.

Ban Công đoàn Quốc phòng đã trao hỗ trợ 10.000.000 đồng cho Nhóm tác giả nghiên cứu chế tạo robot vận chuyển vật tư phòng chống dịch COVID-19 ( Viện Khoa học công nghệ quân sự); 30.000.000 đồng cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; 20.000.000 đồng cho  Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Trường Sĩ quan lục quân 1; 1.000  khẩu trang kháng khuẩn và 60 lít nước sát khuẩn cho Trung tâm Đào tạo nghề Thành An (Binh đoàn 11).

Các đơn vị này đều có cán bộ chỉ huy, đoàn viên, nhân viên, chiến sĩ trực tiếp thực hiện công tác phòng, chống dịch; có những đơn vị thực hiện khu cách ly tập trung, đón và phục vụ hàng nghìn lượt công dân...

Tất cả đều thực hiện tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần và trách nhiệm của mỗi quân nhân, qua đó khẳng định và thắt chặt tình cảm quân dân; tạo ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ.

T.E.A
TIN LIÊN QUAN

Cần tăng cường hỗ trợ khác cho nhân viên y tế chủ chốt

Linh Nguyên |

Người lao động trong ngành y tế và chăm sóc sức khỏe là lực lượng đang làm việc trên tuyến đầu trong cuộc chiến chống COVID-19. Là Giám đốc của Văn phòng Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) Việt Nam, TS. Chang-Hee Lee đã có đề xuất đối với lực lượng này cũng như lực lượng lao động nữ.

Liên đoàn Lao động Quảng Ngãi đã thăm 8 đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá

Kiều Vũ |

Trong tháng 4, Liên đoàn Lao động Quảng Ngãi đã thăm, tặng quà động viên 8 đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá xã Bình Châu (huyện Bình Sơn), đồng thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với các y, bác sĩ Cơ sở 2 Trung tâm y tế huyện Bình Sơn (khu cách ly tập trung của tỉnh).

Liên đoàn Lao động Hà Nội tiếp tục hỗ trợ người lao động

Kiều Vũ |

Có thêm 1.500 suất quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh COVID-19 do Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội hỗ trợ đợt hai.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.