Chương trình Phúc lợi thợ mỏ

Hoàng Quang |

3.000 công nhân lao động, trong đó 2.925 người là công nhân thuộc các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất sẽ được hưởng một kì nghỉ dưỡng trong Chương trình “Phúc lợi thợ mỏ” năm 2023, do Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức.

Chuyến thứ nhất của Chương trình Phúc lợi thợ mỏ được tổ chức từ 4.5 đến 7.5.2023, với tổng số 165 công nhân lao động xuất sắc của 7 đơn vị trực thuộc TKV tham gia. Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin là đơn vị tổ chức cho các đoàn tham gia kì nghỉ dưỡng. 165 công nhân lao động được tham gia giao lưu văn hóa cồng chiêng với dân tộc Lạch; tham quan, học tập kinh nghiệm và thăm dây chuyền sản xuất Alumin tại Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng - TKV với mô hình “Nhà máy - công viên”; tìm hiểu về quá trình hình thành phát triển sản xuất Alumin; tham quan vẻ đẹp Thác Đamb’ri khu vực Nam Tây Nguyên…

Theo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Chương trình Phúc lợi thợ mỏ năm 2023 được tổ chức từ đầu tháng 5 đến hết tháng 6.2023. Số lượng người lao động trong diện được thụ hưởng chương trình là 3% số lượng đoàn viên, người lao động trong toàn ngành than. Theo kế hoạch, sẽ có tổng số 3.000 công nhân lao động, trong đó có 2.925 lao động thuộc các đơn vị của ngành than trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc; 75 công nhân lao động thuộc các đơn vị khu vực miền Trung và phía Nam được thụ hưởng chương trình.   Động viên, khen thưởng kịp thời người lao động có thành tích bằng các hình thức thiết thực là một cách làm hay của Công đoàn TKV. Chương trình phúc lợi dành cho thợ mỏ tiêu biểu cũng là một cách cảm ơn của Công đoàn TKV với đoàn viên, người lao động, tạo động lực khuyến khích thợ mỏ thi đua lao động giỏi, sáng tạo giành năng suất, thu nhập cao...

Hoàng Quang
TIN LIÊN QUAN

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh làm Chủ tịch TKV

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Sáng nay (8.5), tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc điều động, bổ nhiệm ông Ngô Hoàng Ngân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh khóa XV - giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh chính thức bắt đầu công việc mới ở TKV

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Ông Ngô Hoàng Ngân – Phó Bí thư Thường trực tỉnh Quảng Ninh – đã chính thức bắt đầu công việc tại Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) sau khi có quyết định điều động của Thủ tướng Chính phủ giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên TKV từ ngày 28.4.2023.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.