Công đoàn Khánh Hòa tặng quà Tết huyện Trường Sa

Phương Linh |

Chiều 29.12, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức thăm tặng quà Tết đoàn viên và các CĐCS thuộc huyện Trường Sa.

Bà Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã trao những phần quà Tết cho CĐCS Thị trấn Trường Sa, CĐCS xã Sinh Tồn, xã Song Tử Tây, Đảo Đá Tây.

Những phần quà gồm có: Bộ trang trí tết, cây mai vàng, 1.000 lá cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ, 4 bộ loa âm thanh, câu đối… Tổng giá trị quà tặng gần 30 triệu đồng.

Bà Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa trao những phần quà Tết đến lãnh đạo UBND huyện Trường Sa, LĐLĐ huyện Trường Sa. Ảnh: Phương Linh
Bà Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa trao những phần quà Tết đến lãnh đạo UBND huyện Trường Sa, LĐLĐ huyện Trường Sa. Ảnh: Phương Linh

Đây là những phần quà mang đậm hương vị tết cổ truyền của dân tộc được đoàn viên, người lao động các Khối thi đua trực thuộc LĐLĐ tỉnh đóng góp để trao tặng các CĐCS nơi đảo xa do.

Bà Trần Thị Hương cho biết: "Thông qua những món quà Tết thiết thực mang theo nhiều tình cảm của cán bộ Công đoàn tỉnh Khánh Hòa gửi đến đoàn viên, cán bộ công đoàn cơ sở ở 4 đơn vị ngoài đảo Trường Sa. Không chỉ động viên đến cán bộ, đoàn viên, người lao động nơi đầu sóng ngọn gió của Tổ quốc được đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm mà còn gửi ngắm sự tri ân đến quân dân huyện đảo đang ngày đêm góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc".

Những gói quà Xuân là câu đối, là hoa mai, hoa đào...được gửi đến các CĐCS ở ngoài đảo Trường Sa. Ảnh: Phương Linh
Những gói quà Xuân là câu đối, là hoa mai, hoa đào...được gửi đến các CĐCS ở ngoài đảo Trường Sa. Ảnh: Phương Linh

Thay mặt quân dân huyện đảo, ông Lê Đình Hải - Chủ tịch UBND huyện Trường Sa trân trọng sự quan tâm của tổ chức Công đoàn Khánh Hòa với đoàn viên, người lao động đang công tác ngoài đảo.

Hàng năm vào dịp gần Tết, quân dân huyện đảo Trường Sa nhận được tình cảm vật chất và tinh thần gửi ra đảo cùng chia xuân, đón Tết. Trong 2 ngày 28-29.12, các đơn vị đã tiếp nhận nhiều phần quà Tết ý nghĩa.

Cùng với những món quà đón Tết là 1.000 lá cờ tổ quốc được gửi đến đoàn viên, CĐCS các xã đảo ở Trường Sa. Ảnh: Phương Linh
Cùng với những món quà đón Tết là 1.000 lá cờ tổ quốc được gửi đến đoàn viên, CĐCS các xã đảo ở Trường Sa. Ảnh: Phương Linh

Dự kiến sang tháng 1.2024, sẽ có 4 chuyến tàu mang theo quà Tết từ đất liền đưa ra tặng các xã đảo ở Trường Sa.

"Thay mặt quân dân huyện đảo cảm ơn LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, đoàn viên, người lao động với công đoàn Trường Sa. Chúng tôi sẽ bao gói kỹ để đưa ra các CĐCS ngoài đảo và trao tận tay những phần quà Xuân yêu thương này", ông Hải nhấn mạnh.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Kỳ vọng từ Trường Sa gửi về Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Phương Linh |

Từ tiền tiêu tổ quốc, đoàn viên huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa gửi đến Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam kỳ vọng các cấp Công đoàn Việt Nam sẽ tiếp tục dành nguồn lực để chăm lo, đồng hành cùng đoàn viên đảo xa.

Sửa chữa kịp thời tàu cá Khánh Hòa hỏng trên khu vực đảo Trường Sa

Hữu Long |

Khánh Hòa - Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa thuộc Hải đoàn 129 Hải quân đã khắc phục, sửa chữa hệ thống tời lưới cho tàu cá KH-97292TS.

Trường Sa là mái nhà của ngư dân đánh bắt xa bờ

Lê Thanh Phong |

Những hiểm nguy rình rập trên biển không ngăn được những con tàu vươn khơi của ngư dân. Đi biển là nghề nghiệp cha truyền con nối của những làng chài ven biển, nhưng bám biển còn có ý nghĩa thiêng liêng khác, đó là góp phần khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên biển Đông và hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.