Hội nghị Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên lần thứ ba

Nguyễn Tùng |

Sáng 14.12, đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên lần thứ ba, khóa XVII (mở rộng) và tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; lãnh đạo một số ban ngành, các đơn vị cùng các tập thể, cá nhân của tỉnh Thái Nguyên có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2023.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn tỉnh Thái Nguyên năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; trao đổi, thảo luận về các mô hình hay, kết quả nổi bật của một số đơn vị.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy Thái Nguyên và LĐLĐ tỉnh đã trao tổng cộng 12 cờ thi đua và 9 bằng khen cho các tập thể, trao 22 bằng khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2023.

Nguyễn Tùng
TIN LIÊN QUAN

Ban Chấp hành Công đoàn tỉnh Hưng Yên khoá XIX có 37 uỷ viên

Hà Anh - Hải Nguyễn |

Sau hai ngày (13-14.10) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khoa học, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội Công đoàn tỉnh Hưng Yên lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.

Lựa chọn bầu Uỷ viên Ban Chấp hành Công đoàn Dệt may Việt Nam lần thứ VI năng động, nhiệt huyết

Hà Anh |

Trong không khí thi đua sôi nổi của đoàn viên, công nhân viên chức lao động dệt may lập thành tích chào mừng đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, chiều 12.10, tại Thủ đô Hà Nội, Đại hội Công đoàn Dệt may Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028 chính thức khai mạc.

Ra mắt Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khoá VI

Minh Hương |

Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khoá VI, nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra vào ngày 11.10 đã bầu 32 đồng chí vào Ban Chấp hành; 10 uỷ viên Ban Thường vụ khoá mới.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.