Kết nạp gần 200 đoàn viên công đoàn nhân Tháng Công nhân ở Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Trong chuỗi các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2024, ngày 22.4, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giày Dona Standard Việt Nam (Khu công nghiệp Xuân Lộc, huyện Xuân Lộc) đã tổ chức kết nạp cho gần 200 đoàn viên công đoàn.

Đây đều là những người lao động (NLĐ) được công ty tuyển dụng. Sau khi được Công đoàn tuyên truyền, người lao động đã có đơn tự nguyện tham gia Công đoàn.

Sau đó, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giày Dona Standard Việt Nam đã phối hợp với LĐLĐ huyện Xuân Lộc tổ chức kết nạp cho NLĐ.

Hiện công ty có trên 29.000 người lao động, trong đó tỉ lệ người lao động là đoàn viên công đoàn đạt 99,9%.

Công ty TNHH Giày Dona Standard Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, đi vào hoạt động kinh doanh sản xuất trong khu công nghiệp Xuân Lộc từ năm 2008.

Công ty TNHH Giày Dona Standard Việt Nam, ngoài việc thực hiện đúng các quy định về chính sách pháp luật, còn ký kết được thỏa ước lao động tập thể với nhiều điểm có lợi cho người lao động…

Công ty TNHH Giày Dona Standard Việt Nam cũng đã xây dựng nhà trẻ mẫu giáo với cơ sở vật chất hiện đại dành cho con của công nhân đang làm việc tại công ty.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Thành lập công đoàn cơ sở, kết nạp 33 đoàn viên

Trung Hiếu |

Phú Thọ - Liên đoàn Lao động huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) phối hợp với huyện Đoàn Thanh Sơn tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở và Chi đoàn thanh niên Công ty TNHH gạch ngói Tuynel Việt Tiến.

Phấn đấu trong nhiệm kỳ 2023 - 2028 kết nạp ít nhất 21.500 đoàn viên

Thành Nhân |

Công đoàn tỉnh Tiền Giang chủ động tiếp cận với người sử dụng lao động nhằm tạo điều kiện để gặp gỡ, tuyên truyền vận động người lao động gia nhập vào tổ chức Công đoàn và thành lập Công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn.

Công đoàn các Khu công nghiệp Vĩnh Phúc kết nạp 4.854 đoàn viên

Minh Hạnh |

Vĩnh Phúc - Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh đang quản lý trên 90.000 đoàn viên, riêng trong quý I/2024 đã thành lập 2 công đoàn cơ sở (CĐCS) và kết nạp mới được 4.854 đoàn viên.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.