Khánh thành Điểm dừng chân đầu tiên cho đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm ở TP Hồ Chí Minh

Nam Dương |

TPHCM - Ngày 26.4, Trung tâm Công tác xã hội Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM đã phối hợp với LĐLĐ quận Bình Tân, TPHCM khánh thành “Điểm dừng chân” cho đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm, xe công nghệ trên địa bàn quận Bình Tân.

“Điểm dừng chân” được tổ chức có diện tích tối thiểu từ 40 m2 trở lên, có mái che, có chỗ đậu xe thông thoáng, sạch sẽ, có cây cảnh, cây xanh, có nhà vệ sinh, wifi, nước uống nóng lạnh phục vụ miễn phí cho các đoàn viên nghiệp đoàn.

Tại buổi lễ, Trung tâm Công tác xã hội LĐLĐ TPHCM đã trao quà trị giá hơn 1 triệu đồng/phần cho 10 đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn, Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro tặng 50 bình nhớt miễn phí đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn và giảm 35% chi phí thay nhớt cho các đoàn viên khác.

Lãnh đạo LĐLĐ TPHCM, quận Bình Tân tặng quà cho các nghiệp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đức Long
Lãnh đạo LĐLĐ TPHCM, quận Bình Tân tặng quà cho các nghiệp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đức Long

Cũng tại buổi lễ, Trung tâm Công tác xã hội LĐLĐ TPHCM đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát, Cảnh sát giao thông tổ chức tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông và an ninh trật tự cho các đoàn viên nghiệp đoàn.

Thay nhớt miễn phí cho các nghiệp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đức Long
Thay nhớt miễn phí cho các nghiệp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đức Long

Đây là “Điểm dừng chân” đầu tiên được thực hiện tại TPHCM để chăm lo cho các đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm, xe công nghệ. Dự kiến, thời gian tới, Trung tâm Công tác xã hội LĐLĐ TPHCM sẽ phối hợp với một số LĐLĐ các quận, huyện trên địa bàn TPHCM có đông đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm, xe công nghệ thành lập thêm các “Điểm dừng chân” khác.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

Thêm nghiệp đoàn xe ôm công nghệ hỏa tốc 247 Tuy Phong được thành lập

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Ngày 23.4, ông Lê Ngọc Linh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong, Bình Thuận cho biết, thêm Nghiệp đoàn xe ôm công nghệ hỏa tốc 247 Tuy Phong vừa được thành lập, nâng tổng số nghiệp đoàn trên địa bàn lên 6 nghiệp đoàn.

Hậu Giang thành lập Nghiệp đoàn người lao động bán vé số với 28 thành viên

MỸ LY |

Hậu Giang - Nhằm chăm lo tốt hơn cho người lao động, vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Châu Thành A đã thành lập Nghiệp đoàn người lao động bán vé số với 28 thành viên.

Đà Nẵng ra mắt Nghiệp đoàn các lớp mầm non độc lập đầu tiên

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng ra mắt Nghiệp đoàn các lớp mầm non độc lập đầu tiên tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

Gỡ vướng hoạt động nghiệp đoàn nghề cá

Hoàng Bin |

Nghiệp đoàn nghề cá tại Quảng Nam đã khẳng định được vai trò, trợ lực hiệu quả cho ngư dân vươn khơi bám biển, khai thác nguồn lợi thủy sản và bảo vệ chủ quyền biển đảo từ khi ra đời tổ chức này cho đến nay. Tuy nhiên, thực tế hoạt động của nghiệp đoàn vẫn còn nhiều vướng mắc cần sớm tháo gỡ.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.