LĐLĐ Vĩnh Long: Trao 150 suất học bổng cho con CNVCLĐ

HỒNG LAN |

Nhằm góp phần cùng địa phương chăm lo, giáo dục trẻ em trên địa bàn tỉnh, ngày 30.10, LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long tổ chức buổi lễ trao học bổng cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trong năm học 2019 - 2020.

Quang cảnh lễ trao học bổng. Ảnh: Hồng Lan
Quang cảnh lễ trao học bổng. Ảnh: Hồng Lan

Trong những năm qua, LĐLĐ tỉnh luôn chú trọng việc chăm lo cho con CNVCLĐ trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, năm 2020, LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long đã trích 75 triệu đồng từ Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long để hỗ trợ 150 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 1 áo mưa) cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

a
Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Long - Ủy viên BTV - Trưởng ban Tuyên giáo nữ công phát biểu. Ảnh: Hồng Lan

Tại buổi lễ, LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long đã trao tặng 38 suất học bổng và quà cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi từ các cấp tiểu học đến trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Riêng 112 suất học bổng còn lại, do đường xa, thời tiết mưa bão nên LĐLĐ tỉnh sẽ chuyển cho LĐLĐ các huyện, thị xã, công đoàn ngành và công đoàn các khu công nghiệp để kịp thời trao đến các em học sinh.

A
Các con CNVCLĐ nhận học bổng. Ảnh: Hồng Lan

Học bổng là nguồn động lực tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được tiếp tục đến trường, đây là nguồn kích lệ, động viên rất lớn để CNVCLĐ an tâm công tác.

HỒNG LAN
TIN LIÊN QUAN

Nam Định: Trao học bổng 300 xe đạp cho con CNLĐ vượt khó, hiếu học

Quế Hương |

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Nam Định phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Nam Định vừa tổ chức trao học bổng 300 xe đạp cho học sinh con CNLĐ vượt khó, hiếu học năm 2020.

Trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 17.10, Công ty TNHH chế biến thực phẩm Olam Việt Nam – chi nhánh Long Thành (KCN An Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai) tổ chức trao 23 suất học bổng cho con công nhân lao động của công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cần Thơ: Trao 81 suất học bổng cho học sinh là con CNVCLĐ tại Bình Thủy

Thành Nhân |

Ngày 15.10, LĐLĐ quận Bình Thủy (TP.Cần Thơ) tổ chức hội thảo “Tư vấn chăm sức khỏe sinh sản trong nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ)” và trao 81 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên là con của đoàn viên CNVCLĐ có thành tích vượt khó học giỏi.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.