LĐLĐ Vũ Thư (Thái Bình) tập trung chăm lo NLĐ bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Bá Mạnh (LĐLĐ tỉnh Thái Bình) |

Ngày 21.7, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư (Thái Bình) tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

6 tháng đầu năm 2021, các cấp công đoàn huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trước bối cảnh đại dịch COVID-19.

Cụ thể, dịp Tết nguyên đán 2021, Liên đoàn Lao động huyện trao hơn 600 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau được công đoàn cơ sở hỗ trợ, thăm hỏi là 976 người, với số tiền là gần 300 triệu đồng.

CNVCLĐ huyện đóng góp 565 sáng kiến của đoàn viên, CNVCLĐ được công nhận, với giá trị làm lợi là 460 triệu đồng; số công trình, sản phẩm thi đua được công nhận là 184 công trình, với tổng giá trị công trình, sản phẩm thi đua được công nhận là 100 triệu đồng.

6 tháng cuối năm, Liên đoàn Lao động huyện phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, giải pháp cụ thể: Chỉ đạo công đoàn cơ sở thực hiện tốt công tác giám sát, thực hiện các chế độ chính sách đối với đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Các cấp công đoàn tập trung tuyên truyền thành lập công đoàn cơ sở, phát triển đoàn viên trong các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp; đẩy mạnh công tác kiểm tra và hoạt động của Ủy ban kiểm tra ở các cấp công đoàn, chú trọng việc kiểm tra thực hiện Điều lệ, Nghị quyết, Chỉ thị và các quy định của công đoàn....

Bá Mạnh (LĐLĐ tỉnh Thái Bình)
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Kiến Xương, Thái Bình trao 60 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên xây nhà

TRUNG DU |

Ngày 20.7, Liên đoàn Lao động huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) thành lập đoàn thăm hỏi và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Thái Bình: LĐLĐ Thái Thuỵ hỗ trợ 3 đoàn viên nhà Mái ấm Công đoàn

Bá Mạnh (Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình) |

Liên đoàn Lao động huyện Thái Thụy (Thái Bình) vừa tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây và sửa nhà cho những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Thái Bình: Thành lập CĐCS Công ty TNHH sản xuất và thương mại Dũng Thắng

Bá Mạnh (Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình) |

Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ tổ chức lễ ra mắt Công đoàn cơ sở và kết nạp 218 đoàn viên Công ty TNHH sản xuất và thương mại Dũng Thắng (xã An Đồng, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình).

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.