Người lao động ở Bình Dương bất ngờ được mời bữa cơm công đoàn 110.000 đồng/suất

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 16.5, 930 đoàn viên, người lao động trong toàn Công ty TNHH Nội thất Mê Kông (thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) được ăn bữa cơm trưa với mức giá 110.000 đồng/suất. Ngoài ra, 100 lao động khó khăn của công ty còn được nhận quà hỗ trợ, mỗi phần trị giá 1,3 triệu đồng.

LĐLĐ tỉnh Bình Dương cho biết, chương trình bữa cơm công đoàn để tri ân, đồng hành và gắn kết người lao động. Chương trình được Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban Giám đốc Công ty TNHH Nội thất Mê Kông tổ chức. Có tất cả 930 đoàn viên công đoàn, người lao động công ty được thụ hưởng.

Mỗi suất ăn trị giá 110.000 đồng (giá trị tăng thêm 85.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hàng ngày). Khẩu phần bữa ăn được bổ sung nhiều món ăn như cà ri gà, bò xào cải thìa, sườn rim nước dừa, canh chua cá lóc và hoa quả,….

Ông Nguyễn Văn Đông - Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một (áo trắng, thứ 2 từ phải qua) đến dự chương trình. Ảnh: CĐBD
Ông Nguyễn Văn Đông - Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một (áo trắng, thứ 2 từ phải qua) đến dự chương trình. Ảnh: CĐBD

LĐLĐ tỉnh Bình Dương cho biết, trong dịp này đã trao 100 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, LĐLĐ tỉnh Bình Dương tặng 1 triệu đồng tiền mặt, LĐLĐ thành phố Thủ Dầu Một tặng quà nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng.

Ngoài ra tại chương trình đã tặng quà chúc mừng sinh nhật cho đoàn viên, công nhân lao động có sinh nhật trong tháng 5, tháng 6. Ban Giám đốc phối hợp Ban Chấp hành CĐCS tặng cho mỗi đoàn viên công đoàn, người lao động 8 kg gạo và 1 thùng mì gói.

Bữa cơm đã mang lại niềm vui, sự gắn kết giữa người sử dụng lao động và công nhân. Ảnh: CĐBD
Bữa cơm công đoàn đã mang lại niềm vui, sự gắn kết giữa người sử dụng lao động và công nhân. Ảnh: CĐBD

Theo LĐLĐ tỉnh Bình Dương, việc tổ chức bữa cơm công đoàn cho công nhân lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn dành cho người lao động.

Thông qua hoạt động nhằm kêu gọi người sử dụng lao động tiếp tục chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động, từ đó người lao động yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp, tạo quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một và LĐLĐ tỉnh Bình Dương trao quà cho CNLĐ khó khăn. Ảnh: CĐBD
Lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một và LĐLĐ tỉnh Bình Dương trao quà cho CNLĐ khó khăn. Ảnh: CĐBD
ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Kuo Yuen Tây Ninh tổ chức bữa cơm Công đoàn

Phương Dung |

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Kuo Yuen Tây Ninh vừa tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho hơn 400 đoàn viên tại công ty. Tham dự có đồng chí Phan Văn Bua - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh, đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh, ông Lin Wei Chien - Phó Giám đốc Công ty TNHH Kuo Yuen Tây Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương thăm và tặng quà cho công nhân

ĐÌNH TRỌNG |

Chiều ngày 15.5, ông Nguyễn Lộc Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng đoàn công tác đã đến 2 doanh nghiệp sản xuất thăm và tặng quà cho công nhân lao động khó khăn.

Để nhiều người lao động thụ hưởng “Bữa cơm Công đoàn”

Kiều Vũ |

“Bữa cơm Công đoàn” là một trong những hoạt động được hướng dẫn thực hiện trong Tháng Công nhân năm 2024. Tổ chức một “Bữa cơm Công đoàn” không phải là khó đối với một CĐCS, nhưng tìm cách lan tỏa “Bữa cơm Công đoàn” để NLĐ ở nhiều doanh nghiệp được thụ hưởng mới là vấn đề đáng nói.

Vinafco lãi 2,8 tỉ, chưa bồi thường vụ rơi pin xuống biển

Lục Giang |

Vinafco đang phối hợp cùng các chủ hàng, công ty bảo hiểm và các cơ quan chức năng giải quyết sự cố vụ 37 container rơi xuống biển, trong đó có hơn 10 tấn pin.

Người dân Đà Nẵng căng mình tát nước tràn vào nhà do mưa lớn

LINH THI |

Tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, hàng chục hộ dân vẫn phải căng mình tát nước tràn vào nhà.

Giới đầu cơ có thể đứng sau loạt lô đất đấu giá bỏ cọc

ANH HUY |

Giới chuyên gia cho rằng, người tham gia đấu giá đất chủ yếu là nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp, rất ít người địa phương tham gia.

Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép hơn 2,5 tấn xyanua ở TPHCM

Minh Tâm |

TPHCM - Ngày 18.9, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất độc xyanua với khối lượng lớn ra thị trường.

Đường đi của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Chiều nay 18.9, cơ quan khí tượng của Việt Nam cho biết áp thấp nhiệt đới đang ở trên khu vực quần đảo Hoàng Sa; sắp mạnh lên thành bão.