TP.HCM: Đơn giá nhân công ngành xây dựng một ngày bao nhiêu?

Minh Phương |

Đơn giá công nhân xây dựng theo khu vực vừa được UBND TP.HCM ban hành quý I, II năm 2020 trên địa bàn.

Đơn giá nhân công xây dựng trên địa bàn TP.HCM Quý I và Quý II năm 2020 như sau:

 
 
Ảnh chụp màn hình từ Quyết định.

Giá ca máy và thiết bị thi công xây dựng; đơn giá nhân công xây dựng Quý I và II năm 2020 trên địa bàn, văn bản vừa công bố giúp các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan quản lý chi phí đầu tư xây dựng các dự án sử dụng vôn ngân sách nhà nước, vốn nhà nước ngoài ngân sách và dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) theo quy định của Chính phủ về quản lý chi phí đầu tư xây dựng.

Đồng thời khuyến khích các tổ chức, cá nhân áp dụng các quy định này để thực hiện quản lý chi phí đầu tư xây dựng các dự án sử dụng vốn khác. 

UBND Thành phố giao Tổ công tác xác định đơn giá ca máy và thiết bị thi công xây dựng; đơn giá nhân công xây dựng khi có biến động về giá, chủ động nghiên cứu, đề xuất ban hành hệ số điều chỉnh phần chi phí nhân công (Knc) và chi phí máy thi công (Kmtc) phù hợp theo khung đơn giá nhân công xây dựng do Bộ Xây dựng hướng dẫn trình UBND Thành phố ban hành.

Minh Phương
TIN LIÊN QUAN

Công nhân xây dựng chật vật mưu sinh dưới nắng nóng

Đỗ Phương |

Hà Nội đang trong những ngày nắng “cháy da, cháy thịt”. Do vậy, những công nhân xây dựng phải làm từ lúc 5 giờ sáng để trốn nắng trên công trường. Theo phản ánh của người lao động, mặc dù trong ngày làm việc vất vả, nhưng họ chỉ ngủ được khoảng 5 tiếng vì nơi ở nóng như ngoài trời.

Lãnh đạo Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà công nhân Công ty Esquel Việt Nam

Nam Dương – Anh Tú |

Sáng 4.6, Đoàn công tác của Tổng LĐLĐVN do đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN dẫn đầu đã đến thăm, làm việc với Công ty TNHH Esquel Việt Nam (Khu Công nghiệp VSIP, tỉnh Bình Dương, chuyên gia công áo thun xuất khẩu). Tham dự buổi làm việc còn có Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN Trần Thanh Hải, một số ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương.

Nắng đổ lửa, công nhân xây dựng làm việc từ lúc bình minh

Minh Phương |

Hà Nội đang trong những ngày nắng gắt với nền nhiệt độ lên tới gần 40 độ C, những người lao động tại các công trình xây dựng phải làm việc từ lúc bình minh, giờ nghỉ trưa không thể ngủ vì quá nóng.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.