Những điểm vui chơi ở TPHCM dịp lễ hội Halloween

DI PY |

Trên các con phố ở TPHCM, nhiều cửa hàng nô nức trang trí để chờ đón lễ hội hóa trang Halloween. Những địa điểm sau chắc chắn sẽ khiến du khách thấy thích thú.

Phố Tây Bùi Viện

Không bàn cãi gì nữa, nhắc đến các dịp lễ hội, phố Tây Bùi Viện là địa điểm lý tưởng để vui chơi. Nơi đây là địa điểm quen thuộc với giới trẻ Sài thành, và cũng tập trung rất nhiều du khách nước ngoài.

Vào đêm hội Halloween, bạn sẽ thấy sự xuất hiện nhiều lồng đèn, bí ngô, nến và những người hoá trang kinh dị tựa như những hồn ma đang lang thang trên phố.

Ngoài ra,  ở đây còn có các trò chơi vào dịp lễ Halloween giúp cho du khách giải trí và có thêm kỉ niệm đáng nhớ.

Không gian trang trí phố Tây Bùi Viện. Ảnh: LDO.
Không gian trang trí phố Tây Bùi Viện. Ảnh: LDO.
Không gian trang trí phố Tây Bùi Viện. Ảnh: LDO.
Không gian trang trí phố Tây Bùi Viện. Ảnh: LDO.

Cung Văn hóa thiếu nhi quận Phú Nhuận và công viên Lê Thị Riêng

Ở Cung Văn hóa thiếu nhi quận Phú Nhuận vào dịp lễ Halloween sẽ có các bạn trẻ cosplay vào những nhân vật ma quái. Đây còn là nơi để các bạn trẻ giao lưu, kết nối và thỏa sức thể hiện cá tính qua những màn hóa trang ma mị

Trong khi đó, tại công viên Lê Thị Riêng có không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng những khu vực được trang trí tỉ mẩn cho việc vui chơi, chụp hình. Chính vì thế, dịp này nhiều người chọn nơi đây để vui chơi.

Ảnh: LDO.
Ảnh: LDO.
Khách nước ngoài hóa trang dịp lễ Halloween ở TPHCM. Ảnh: LDO.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Có thể nói đây là địa điểm vui chơi ngoài trời ở TPHCM trong dịp lễ Halloween này ngoài phố Tây Bùi Viện còn có phố đi bộ Nguyễn Huệ với không gian rộng rãi và thoáng mát sẽ giúp bạn thỏa thích đi dạo phố và tự tin khoe những bộ trang phục ma quỷ.

Nơi đây năm nào cũng là điểm tổ chức lễ hội Halloween hoành tráng nhất ở TPHCM với dòng người đổ về đây tham dự cực đông.

 
Ảnh: LDO.
Du khách chụp hình với các nhân vật Halloween tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: LDO.

Công viên Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ với nhiều trò chơi, hoạt động Halloween truyền thống được tổ chức cùng nhiều gian hàng ẩm thực.

Nơi đây, ngoài những trò chơi quen thuộc, vào dịp lễ Halloween còn được trang trí bắt mắt, phù hợp với không khí ma quái của mùa lễ hội.

Các trung tâm thương mại 

Các trung tâm thương mại lớn thường được trang trí hoành tráng đúng xu hướng theo chủ đề từng ngày lễ hội để trở thành địa điểm check-in và vui chơi. Trong đó, phải kể đến Aeon Mall. Được biết, năm nay trung tâm này còn tổ chức chương trình diễu hành “Đêm hội huyền bí” vào 18h30 ngày 28 và 29.10.

Ngoài ra, bạn còn có thể đến khu Van Hanh Mall ở Quận 10, cũng có những hoạt động vui chơi thú vị.

Một trong những khu vực hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vui chơi dịp lễ Halloween chính là khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nơi đây có rất nhiều hoạt động thú vị như vẽ mặt nạ, lễ đớp táo rất thú vị.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất thêm 2 Lễ hội vào Danh mục di sản văn hóa

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu -  UBND tỉnh đã trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch văn bản đề nghị ghi danh 2 lễ hội vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Có gì ở lễ hội Sắc thu Hồ Ba Bể tháng 11?

Chí Long |

Huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn lần đầu tổ chức lễ hội "Sắc thu Hồ Ba Bể" nhằm giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp của Hồ Ba Bể đến với du khách trong và ngoài nước.

1.000 món ăn trong Lễ hội văn hóa ẩm thực Cần Thơ

Quỳnh Nga |

Lễ hội văn hóa ẩm thực 1.000 món ăn ngon xưa và nay sẽ diễn ra tại Làng du lịch sinh thái Ông Đề (huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ), từ 22.10 đến 27.10.