Những quán cà phê rực rỡ sắc màu Trung thu ở Hà Nội

Thúy Ngọc |

Quán cà phê 30, Libre... là điểm check-in đẹp dịp Trung thu, mà không quá đông đúc như phố cổ Hàng Mã hay phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm.
 
Lofita
Đến hẹn lại lên, quán cà phê này đều trang trí Trung thu bắt mắt phục vụ khách "sống ảo". Năm nay quán lựa chọn nhiều món đồ truyền thống như đèn ông sao, đèn lồng con vật, mặt nạ giấy bồi, đầu lân... Đồ uống có giá từ khoảng 50.000 đồng.
Địa chỉ: 36 Hào Nam, Quận Đống Đa
Quán Cà Phê 30 Quán có không gian sân vườn thoáng mát, với góc decor Trung thu lạ mắt dù cũng theo đuổi phong cách truyền thống. Quán tổ chức Hội Tùng Dinh cho khách chơi Trung thu truyền thống đúng nghĩa, với những hoạt động như vẽ mặt nạ, nặn tò he, vẽ tranh... Dịp này cũng có cuộc thi nhỏ để khách tranh tài, phần thưởng lớn nhất là một tháng uống cà phê miễn phí. Địa chỉ: Số 30 ngõ 179 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân
Quán Cà Phê 30
Quán có không gian sân vườn thoáng mát, với góc decor Trung thu lạ mắt dù cũng theo đuổi phong cách truyền thống. Quán tổ chức Hội Tùng Dinh cho khách chơi Trung thu truyền thống đúng nghĩa, với những hoạt động như vẽ mặt nạ, nặn tò he, vẽ tranh... Dịp này cũng có cuộc thi nhỏ để khách tranh tài, phần thưởng lớn nhất là một tháng uống cà phê miễn phí.
Địa chỉ: Số 30 ngõ 179 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân
Bancông
Quán cà phê này nằm trong một căn biệt thự Pháp giữa trung tâm phố cổ. Quán có không gian rộng rãi trang trí đồ gỗ theo phong cách hoài cổ. Dịp Trung thu này ngoài decor xinh xắn, quán giới thiệu menu bánh ngọt biến tấu theo phong cách truyền thống với những lựa chọn như bánh quả bưởi, bánh đèn lồng đỏ, bánh mặt trăng...
Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm
 
Libre Cafe & Studio
Do không gian còn là một studio chụp ảnh, quán luôn trang trí rực rỡ vào các dịp lễ Tết. Trung thu năm nay, thực khách sẽ thấy không khí lễ hội truyền thống tại đây với đèn cù, đèn ông sao, đèn lồng, mặt nạ... treo khắp nơi.
Địa chỉ: Tầng 5, Số 201 Khâm Thiên, Quận Đống Đa
Z9 Coffee Quán cà phê này không chỉ mang đến không gian Tết Trung thu lung linh mà còn tổ chức chương trình phá cỗ với chú cuội, trò chơi dân gian và tặng quà cho khách. Địa chỉ: Số 176 Định Công, Quận Hoàng Mai
Z9 Coffee
Quán cà phê này không chỉ mang đến không gian Tết Trung thu lung linh mà còn tổ chức chương trình phá cỗ với chú cuội, trò chơi dân gian và tặng quà cho khách.
Địa chỉ: Số 176 Định Công, Quận Hoàng Mai


Thúy Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng tạo bất ngờ, tặng quà Trung thu cho du khách

THUỲ TRANG |

Tối 8.9, nhiều du khách khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng đã bất ngờ khi nhận được những món quà Trung thu.

Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia lý tưởng để đón Trung thu

Quỳnh Nga |

Theo Hong Kong South China Morning Post, Việt Nam là một trong năm quốc gia lý tưởng nhất ở Châu Á (trừ Trung Quốc) để đón Tết Trung Thu.

Thưởng thức bánh trung thu, trái cây 3 miền tại Lễ hội bánh trung thu 2022

Chí Long |

Lễ hội bánh trung thu và trái cây 3 miền diễn ra tại Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Hoa Lư, Hà Nội) với nhiều hoạt động thu hút người dân và du khách.

Phố đi bộ Hoàn Kiếm 'biến hình' thành đường đèn lồng dịp Trung thu

Ý Yên |

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp Trung Thu sẽ sáng ánh đèn lồng Cheongsa Chorong Hàn Quốc và đèn lồng Hội An trong Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn.