Phản ứng của cô gái Singapore khi may váy siêu tốc ở Hội An

Thúy Ngọc |

Pamela Lee Nur Shuhadah, đến từ Singapore, trả 135 USD (hơn 3,1 triệu đồng) để may một chiếc váy lụa trong 3 tiếng ở Hội An. Cô khá bất ngờ với kết quả.

Ghé phố cổ Hội An vào đầu tháng 9, Pamela và hai người bạn quyết định thử mang thứ gì đó đặc biệt về làm quà kỷ niệm cho chuyến du lịch. Cô chọn một tiệm may đo uy tín ở Hội An để đặt chiếc váy maxi màu đỏ và hồng đã hết hàng trên mạng.

Pamela chia sẻ toàn bộ quá trình, từ thiết kế cho đến khoảnh khắc thợ may làm việc trên tài khoản TikTok. Sau khi nghe thợ may tư vấn, cô có thời gian chọn vải. Nữ du khách này thừa nhận mình thiếu quyết đoán khi thấy quá nhiều loại vải ở tiệm may, sau đó chọn hai mẫu vải theo gợi ý của bạn.

"Nếu váy đẹp thì cũng không phải do tôi. Tôi đã cho cô ấy xem ảnh và cô ấy cứ thế vào việc thôi", Pamela nói.

Thợ may lập tức bắt đầu và hoàn thành chiếc váy sau ba tiếng. Pamela sau đó bước ra khỏi phòng thử đồ trong bộ váy mới trong bộ dạng khá lo lắng, trong khi bạn khen cô trông rất ổn, đặc biệt là váy tôn dáng.

Mẫu váy Pamela mong muốn (trái) và kết quả. Ảnh: @Leeshuhadah
Mẫu váy Pamela mong muốn (trái) và kết quả. Ảnh: @Leeshuhadah

Pamela thừa nhận mình không phải là một nhà thiết kế thời trang mà chỉ đi copy lại mẫu trên mạng, và chính cô là người chọn vải. Cô khá hài lòng với chiếc váy giá 135 USD của mình.

Đến nay video Pamela đăng tải thu hút gần 200.000 lượt xem. Không ít người cho rằng chiếc váy không đẹp như bản gốc, và giá quá đắt so với thành phẩm. 

Pamela chọn vải và tham quan xưởng may. Ảnh: @Leeshuhadah
Pamela chọn vải và tham quan xưởng may ở Hội An. Ảnh: @Leeshuhadah
Tuy nhiên, Pamela khẳng định rằng chất lượng hoàn toàn tương xứng với giá tiền, do tiệm may cô chọn rất có tiếng tại Hội An và đa dạng lựa chọn về vải. Đặc biệt, chiếc váy của cô bằng lụa, do đó không thể có giá rẻ như vải polyester.

Cô gái Singapore cũng bật mí kinh nghiệm hữu ích cho những du khách có ngân sách hạn hẹp muốn may quần áo tại Việt Nam. Theo cô, có nhiều lựa chọn với giá rẻ hơn ở chợ Bến Thành (TPHCM) nhưng thời gian chờ đợi lâu hơn và ít lựa chọn về vải hơn.

Thúy Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Khách Việt mê quán hải sản có bồi bàn cơ bắp ở Thái Lan

Ý Yên |

Thảo Nam ấn tượng với quán hải sản tại chợ đêm Thái Lan bởi đồ ăn ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.


"Đồng cỏ Windows" ở Mộc Châu gây sốt, du khách check-in đẹp mê ly

Trang Vũ |

Có bối cảnh tương đồng với hình nền huyền thoại của Windows XP, "đồng cỏ Windows" tại Mộc Châu đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Khách quốc tế tìm kiếm thông tin du lịch Việt Nam tăng mạnh trong tháng 8

Thanh Hương |

Theo dữ liệu thống kê từ Google, chỉ tính riêng tháng 8 vừa qua, lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam đã tăng gần 7 lần so với đầu năm 2022.

Ấn tượng của khách Tây du lịch Việt Nam 6 lần trong 10 năm

Hải Bình (Theo The Travelling Guy) |

Scott McRae, đến từ Australia, luôn ấn tượng trước sự chào đón cởi mở của người dân Việt Nam đối với du khách nước ngoài.

Khách Tây sốc vì Hội An đông nghịt người

Hà Vy (Theo Travel + Leisure) |

Đến với Hội An sau khi Việt Nam mở cửa, du khách Mỹ không ngờ quá đông người tụ tập trong đêm hoa đăng dù Covid-19 chưa hoàn toàn biến mất.