Ca sĩ Babyface tham gia lễ hội Hò Dô 2022 ở TPHCM

DI PY |

Ở lần tổ chức thứ 2 này, Lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM - “Hò Dô” 2022 sẽ kéo dài từ 8h tới 23h mỗi ngày trong suốt 4 ngày diễn ra.

Theo đó, lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM - “Hò Dô” sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 8 đến 11.12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1 và Công viên cầu Thủ Thiêm 2, TP. Thủ Đức, quy tụ nghệ sĩ trong và ngoài nước tham gia.

Một điểm mới nữa của Lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM mùa 2 là cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc trẻ Việt Nam tài năng “Hozo Talent Contest”, các hội thảo chuyên sâu về ngành công nghiệp âm nhạc hậu COVID-19, âm nhạc và hội nhập quốc tế, âm nhạc và công nghệ, âm nhạc cho thiếu nhi và triển lãm "Ngành công nghiệp văn hoá và giải trí".

Lễ hội “Hò Dô” 2022 không chỉ tạo không khí vui tươi cho người dân trong dịp cuối năm mà còn là dịp để TP.HCM kích cầu du lịch và lan toả thông điệp về một thành phố năng động, là cầu nối văn hóa giữa các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

Babyface - ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hoa Kỳ, chủ nhân của hơn 10 giải Grammy - sẽ tham gia cùng khoảng 250 nghệ sĩ trong nước và quốc tế, trình diễn tại Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 2 năm 2022 ‘Hò dô’.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - tổng đạo diễn Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM Hò dô năm 2022 - tiết lộ ngoài Babyface, còn có nhiều nghệ sĩ quốc tế từ Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ… sẽ tham gia trình diễn.

Ca sĩ Việt Nam có Uyên Linh, Văn Mai Hương cùng các ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường, Đông Nhi, Bích Phương, Ngọt, Unlimited… Điều đặc biệt, mỗi ca sĩ không diễn với phần nhạc có sẵn mà hát với ban nhạc của riêng mình.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lễ hội khinh khí cầu kỷ niệm 200 năm thành cổ Sơn Tây

Quỳnh Nga |

Lần đầu tiên lễ hội khinh khí cầu sẽ được tổ chức ở Thành cổ Sơn Tây từ ngày 12 đến 20.11, hứa hẹn sẽ là hoạt động thu hút người dân đổ về xứ Đoài.  

150 tỷ đồng cho Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023

THUỲ TRANG |

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023 dự kiến dự kiến diễn ra từ ngày 3.6 – 8.7, sẽ có quy mô 10.000 chỗ ngồi, tổng kinh phí 150 tỉ đồng.

Những điều cần lưu ý để tham gia lễ hội Halloween

ĐÔNG DU |

Lễ hội Halloween là nơi tập trung đông người, trong đó có không ít màn hoá trang ma quỷ, kỳ dị. Vậy nên, du khách, cần lưu ý một số điểm để hạn chế những rủi ro.