Cụ thể, đoàn đã thực hiện chương trình tham quan thành thị, tìm hiểu sản phẩm du lịch về đêm, khám phá Cầu Vàng, Bà Nà Hills.
Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, thông qua hoạt động famtrip, ngành du lịch muốn giới thiệu đến lữ hành Ấn Độ các chương trình tour của du khách đến với Đà Nẵng, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho việc thúc đẩy trao đổi du lịch giữa hai điểm đến.
Hướng đến dòng khách chất lượng cao gồm MICE và dịch vụ cưới, chương trình famtrip được sắp xếp các dịch vụ hạng sang và lưu trú 5 sao tại Furama Resort Da Nang.
Thành viên đoàn famtrip là Nhà sáng lập và Giám đốc của các lữ hành hàng đầu Mumbai chuyên dòng khách cao cấp, MICE và khách lẻ FIT gồm One Above, In Time, Tourister, Vinnaayak Holidays, Kesari Travels, Jain & Jain Travels, Whiteboard, Plutus Voyages…
Ông Basheer Adul Rahim, Giám đốc One Above, nhấn mạnh: “Đà Nẵng đang rất tích cực quảng bá điểm đến đến thị trường Ấn Độ và chúng tôi cũng rất hào hứng để chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch của điểm đến này. Cùng với mạng đường bay trực tiếp từ Ấn Độ đến với Đà Nẵng, tôi tin rằng điểm đến sẽ sớm đạt được cột mốc 3 triệu khách Ấn trong vòng 2 năm tới”.
Cũng trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thị trường Ấn Độ, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng đã tổ chức thành công Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại New Delhi, Ấn Độ vào 4.8.
Trước đó ngày 23.7, Trung tâm tổ chức chào đón đoàn du lịch học đường với 33 khách mời là các giáo sư, hiệu trưởng từ các trường đại học thuộc bang Assam, Đông Bắc Ấn Độ.